Bình Dương: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2023

10911

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật ngày 23/04/2023, lúc 13 giờ 30 phút, tại nhà thờ Tin Lành Bến Cát, thị xã Bến Cát, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD) tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức chương trình huấn luyện Nhân sự Truyền giáo trong tỉnh.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn To – Trưởng ban, và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện: Mục sư Huỳnh Thành Tín, Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, cùng khoảng 320 giáo phẩm, nhân sự Truyền giáo tại các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Văn To – Trưởng BĐD – có lời hoan nghênh và chào mừng

Quang cảnh chương trình Huấn luyện Truyền giáo

Ban hát dẫn tôn vinh Chúa

Mục sư Trần Long Quang – cộng tác viên UB TG TLH – huấn luyện công tác truyền giáo với chuyên đề “Làm Chứng Về Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ 1:8. “Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất”.

Qua tài liệu của UB TG TLH, Mục sư diễn giả triển khai và giải thích: chúng ta cần phân biệt tín ngưỡng, tôn giáo và đạo của Chúa, mục đích làm chứng về Chúa là để cứu người. Diễn giả nhấn mạnh bốn điều cốt lõi khi làm chứng về Chúa, có thể chúng ta dùng nhiều phương pháp khác nhau và tuỳ đối tượng mình làm chứng: 1) Đức Chúa Trời là Đấng yêu thương, 2) Loài người tội lỗi và bị phân cách với Đức Chúa Trời, 3) Chúa Cứu Thế Giê-xu là giải pháp duy nhất của Đức Chúa Trời cho vấn đề tội lỗi, 4) Mỗi người chúng ta cần phải tiếp nhận Chúa Cứu Thế Giê-xu làm Cứu Chúa và làm chủ cuộc đời mình.

Chương trình kết thúc lúc 17 giờ sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Nguyễn A Bên và tri ân diễn giả của Mục sư Nguyễn Văn To.

TTV. Ms Nguyễn A Bên

Bài trướcLong An: Bồi Dưỡng Mục Vụ Chấp Sự
Bài tiếp theoĐồng Nai: Lễ Bổ Nhiệm Tân Quản Nhiệm Chi Hội Suối Dzui