Bồi Linh – Thông Công Quý IV/2023 Tỉnh Tây Ninh

7632

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 18/11/2023, hơn 100 con cái Chúa từ khắp các nơi trong tỉnh Tây Ninh đã cùng nhau thờ phượng Chúa trong chương trình Bồi linh Thông công quý IV 2023 được tổ chức tại Điểm Nhóm Thạnh Đức, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.


Quang cảnh chương trình

Đến tham dự chương trình, Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH, đã dùng Lời Chúa trong Rô-ma 13:11-14 để khích lệ, nhắc nhở hết thảy tôi con Chúa trong tỉnh Tây Ninh với chủ đề: “Khá sửa soạn gặp Chúa”.


MS Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Sứ điệp từ Lời Chúa thật sự được ban ra cho con cái Chúa đúng thời điểm hiện tại, nhiều tín hữu đang chật vật với cuộc sống kinh tế khó khăn, một số người rơi vào cảnh thất nghiệp, túng thiếu, dễ lắm lơ là trong việc sửa soạn để gặp Chúa khi tâm trí bị lấp đầy bởi những lo lắng về cái ăn cái mặc mỗi ngày.


Ban hát khu vực 1 (các Hội Thánh: Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Tân Thành, Hoà Hội) tôn vinh Chúa


Ban hát khu vực 2 (các Hội Thánh: Trảng Bàng, Gò Dầu, Thạnh Đức, Phước Lưu) tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Các bài hát được dùng để ca ngợi tôn vinh Chúa trong chương trình như hoà chung với sứ điệp đem đến sự nhắc nhở rằng ai nấy phải “Lo làm việc mau, đêm đến kia”, và bởi sự sửa soạn cẩn thận của linh hồn mình, mỗi người đều sẽ thưa “Chúa ôi! Tôi lại ngay!” khi nghe được tiếng gọi yêu thương của Cha thiên thượng.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 11g cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử.

TTV. MSNC Trần Kim Khánh     
Hình ảnh: MS Trương Thiên Tín
Bài trướcĐức Chúa Trời Phán Xét Loài Người – 22/11/2023
Bài tiếp theoKhánh Hòa: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Vạn Ninh