Lâm Đồng: Tập Huấn 1.200 Giáo Viên Dạy Kinh Thánh Mùa Giáng Sinh 2023

10294

 

HTTLVN.ORG – Công tác dạy Lời Chúa cho các cháu thiếu nhi rất là quan trọng, vì các cháu là rường cột của Hội Thánh Chúa tương lai. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình tập huấn cho 1.200 giáo viên đến từ các Hội Thánh trong toàn tỉnh về tham dự tại hai nơi: phía Bắc từ ngày 3-4/10 tại Chi Hội Păng Bung, huyện Lâm Hà, có 930 giáo viên; phía Nam từ ngày 5-6/10 tại Chi Hội Nau Sri, Lộc Nga, TP Bảo Lộc, có 270 giáo viên đến tham dự.


Quang cảnh chương trình tập huấn tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung 


Quang cảnh chương trình tập huấn tại nhà thờ Tin Lành Nau Sri


MS Rơ Glê Ni, UV BĐDTL tỉnh, đặc trách Thanh Thiếu Nhi tỉnh Lâm Đồng, tâm tình trong giờ khai mạc

Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng Khối Thanh Thiếu Nhi TLH, và Thầy Phạm Xuân Trí là diễn giả cùng tập huấn cho các giáo viên dạy Kinh Thánh chương trình mùa Giáng Sinh 2023 với chủ đề “Đấng Cứu Thế”, câu Kinh Thánh ghi nhớ trong Lu ca 2:11 Ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa”.


Thầy Phạm Xuân Trí, giáo viên chính trong kỳ tập huấn

Chương trình tập huấn lần này nhằm giúp cho các giáo viên nắm kỹ về phương pháp dạy cho các cháu qua phương cách dạy Kinh Thánh với thị cụ, đồng thời phải biết kể chuyện Kinh Thánh một cách linh hoạt nhằm thu hút các cháu vui thích khi nghe câu chuyện Kinh Thánh và hiểu sâu sắc hơn về chính Chúa Giê-xu qua sự giáng sinh, chịu chết đền tội thay cho các cháu, nhằm giúp các cháu tiếp nhận Chúa và biết chắc chắn về sự cứu rỗi của Ngài.


MS Kon Sâ Ha Hăck, Trưởng BĐD TL tỉnh, tâm tình và có lời cảm ơn UB TTN TLH

Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Trưởng ban Đại diện Tin lành tỉnh cũng đến đồng thời khích lệ tinh thần của các giáo viên dạy Thiếu nhi đã dành thời gian đến tham dự chương trình tập huấn vì lòng yêu mến Chúa và muốn nâng cao kỹ năng dạy các cháu mỗi ngày càng tốt hơn.





Một số hình ảnh trong kỳ tập huấn

Chương trình khép lại vào lúc 16g cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trưởng BĐD TL tỉnh.

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcBàn Tay Bảo Vệ Của Đức Chúa Trời – 11/10/2023
Bài tiếp theoQuảng Nam: Chi Hội Mới – An Hà