“Thanh Xuân Dâng Chúa”: Bồi Linh – Thông Công Thanh Niên Khánh Hoà

5063

 

HTTLVN.ORG – “Thanh Xuân Dâng Chúa” là chủ dề của chương trình Bồi linh – Thông công của 120 bạn trẻ từ 10 Ban Thanh niên các Hội Thánh: Vĩnh Phước, Nha Trang, Cam Nghĩa, Quảng Hòa, Diên Khánh, Phước Hải, Vĩnh Lương, Núi Sạn, Ninh Hòa và Vạn Ninh được tổ chức nhân ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành, 08/10/2023, tại nhà thờ Tin Lành Diên Khánh. Chương trình nhằm nhắc nhở mỗi bạn thanh niên: tuổi thanh xuân thật đẹp nhưng cũng qua thật mau, từ đó kêu gọi mỗi bạn mau dâng tuổi xuân cùng tài năng của mình để phục vụ Chúa luôn nhằm đem lại những kết quả tốt nhất cho Nhà Chúa.


Quang cảnh chương trình


MSNC Phan Thanh Quang có lời chào mừng và thông báo chương trình.

Chương trình 1: Thông công – Đố Kinh Thánh (từ 14g30 đến 17g00)

Các bạn thanh niên được chia làm 8 tổ thi đua Đố Kinh Thánh – Thánh ca qua 3 phần: Nhìn – Nghe – Suy gẫm. Với nhiều hình thức đa dạng cùng các câu đố ý nghĩa xoay quanh thông điệp dâng tuổi xuân cho Chúa, chương trình đã khích lệ các bạn trẻ biết tận dụng thời gian, ân tứ và cơ hội Chúa ban để hầu việc Chúa và phục vụ tha nhân, làm sáng danh Chúa, trở nên khác biệt so với một thế hệ trẻ ngày nay sống buông thả, cúi đầu và không có mục đích.



Các bạn thanh niên vừa được học Lời Chúa vừa được thông công tình thân vui vẻ với nhau

 Chương trình 2: Bồi linh (từ 18g00 đến 19g30)


Ban hát thờ phượng Chúa.

Sau khi quây quần ăn tối với nhau, các bạn thanh niên bước vào chương trình Bồi linh. Sau thì giờ ca ngợi Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Bảo nương trên phân đoạn Kinh Thánh Mác 10:17-31 kêu gọi các bạn thanh niên “Thanh xuân dâng Chúa”.

Đứng trước thực trạng nhiều thanh niên Tin Lành ngày nay không có mục đích sống, bị ngủ gục thuộc linh, không còn muốn đến nhà Chúa mà thay vào đó là tìm kiếm vật chất, sự khôn ngoan, tri thức đời này, đầy tớ Chúa dùng Lời Kinh Thánh mạnh mẽ khích lệ các bạn đặt lại thứ tự ưu tiên đúng trong cuộc đời đó là: Chọn ChúaTrông cậy tuyệt đối nơi Chúa, hầu cho tuổi thanh xuân có ích, tương lai có giá trị cho chính mình, cho mọi người và đặc biệt cho sự phát triển Hội Thánh Chúa.


MS Nguyễn Văn Bảo chia sẻ Lời Chúa cùng các bạn thanh niên

Chương trình được kết thúc vào lúc 19g30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa, các bạn thanh niên ra về mang theo thông điệp và hứa nguyện: “Thanh xuân qua mau thời gian trôi cuốn như gió. Biết bao lợi danh hư không kia vụt bay qua chẳng còn lại chi. Ai đang trông mong cuộc đời mình sẽ tìm ra ý nghĩa lớn lao. Vậy mau dâng đời cho Giê-xu!”

 TTV. MSNC Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Xuân Diệu

Bài trướcThừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 10/2023
Bài tiếp theoVajtswv Txhais Tes Pov Puag – 11/10/2023