Long An: Bồi Linh Quý III/2023

13416

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/09/2023, hơn 550 tín hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh Long An đã cùng về tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ để tham dự chương trình bồi linh với chủ đề “Theo Ý Chúa, Đừng Theo ý Riêng”, diễn giả là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN. Chương trình Bồi linh quý lần này có sự tham dự của Hội Thánh Tin Lành Song Phú, tỉnh Vĩnh Long.


Quang cảnh chương trình


MS Trần Công Thành, UV BĐD TL tỉnh, giới thiệu và chào mừng.


Các ban hát tỉnh Long An tôn vinh Chúa


Ban hát HT Song Phú tôn vinh Chúa


MS Phan Vĩnh Cự rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Giô-na 1:1-15.


MS Trần Thanh Dũng, Trưởng BĐD TL tỉnh, thông tin mục vụ về một số công việc Chúa trong thời gian đến

  • Cảm tạ Chúa, ngày 30/08/2023 đã ra mắt Điểm Nhóm Tin Lành Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, Long An.
  • Các chương trình của tỉnh trong năm đều hoạt động tốt. Số lượng tham dự của các chương trình Huấn luyện, Bồi Linh, Trại hè, Thánh Kinh Căn Bản,… đều tăng cao.
  • Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng của các Hội Thánh vào cuối năm 2023.
  • Cố gắng hoàn thành thủ tục của các Điểm Nhóm và Chi Hội.
  • Chúa nhật 10/09, Ngày Cơ Đốc Giáo dục, các Hội Thánh quan tâm và đẩy mạnh việc Học Kinh Thánh: Bài học Kinh Thánh Hằng ngày, Trường Chúa nhật hàng tuần ở các lứa tuổi. Cầu nguyện và tìm phương cách khích lệ con dân Chúa học Lời Chúa.
  • Cầu nguyện về việc mở lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn tại 2 khu vực trong tỉnh Long An để thuận tiện cho học viên tham dự.


MS Ngô Văn Kiếm, UV BĐD TL tỉnh, tri ân và báo cáo tài chánh. Hội đồng tạ ơn Chúa và thoả lòng về sự chu cấp đầy dư của Chúa qua chương trình.


Hình lưu niệm giáo phẩm

Bồi linh hằng quý là dịp để tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được kết chặt tình thân trong Chúa. Chương trình bồi linh kết thúc vào lúc 12g15 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Ai nấy đều được Lời Chúa khích lệ để tiếp tục công tác Ngài giao phó, hầu việc Chúa hết lòng.

TTV. MS Ngô Hồng Quân
Hình ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcDạy Đạo Cho Muôn Dân – 9/9/2023 
Bài tiếp theoXyuam Xim Rau Kev Ua Haujlwm – 10/9/2023