Bình Phước: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Trung Tâm Bù Đăng

6006

HTTLVN.ORG – Sau hai năm (2021 và 2022) bị gián đoạn bởi sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đến nay Lớp Thánh Kinh Căn Bản trong tỉnh Bình Phước được tổ chức học trực tiếp trở lại. Sáng ngày 22/07/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước kết hợp với Mục sư Ủy viên Mục vụ đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung tâm Bù Đăng khóa IV năm thứ 3.
Hiện diện trong Lễ Bế giảng có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội – Chuyên trách UB Cơ Đốc Giáo Dục; Mục sư Ủy viên Mục vụ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước, các tôi tớ Chúa thuộc khu vực Bù Đăng, cùng với các khóa sinh Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV năm 3 Trung tâm Bù Đăng.


Quang cảnh


Các khoá sinh tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Ngọc Thuận đã giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Gia-cơ 1:21-25 với chủ đề: BÍ QUYẾT ĐỂ ĐƯỢC PHƯỚC, nương trên câu gốc: Gia-cơ 1:25 “Nhưng kẻ nào xét kỹ luật pháp trọn vẹn, là luật pháp về sự tự do, lại bền lòng suy gẫm lấy, chẳng phải nghe rồi quên đi, nhưng hết lòng giữ theo phép tắc nó, thì kẻ đó sẽ tìm được phước trong sự mình vâng lời”


Đáp ứng Lời Chúa và tiếng gọi của Ngài, một số khóa sinh đã bước lên hứa nguyện dấn thân cho Chúa để được Ngài sử dụng trong công tác phục vụ Chúa, góp phần hầu việc Chúa tại Hội Thánh địa phương.


Trao quà cho các khoá sinh đạt thành tích cao trong năm học


Các khoá sinh hoàn tất 4  năm học nhận Chứng nhận

Trong khoá này, các khoá sinh được học các môn:
– Cuộc đời Chúa Cứu thế Giê-xu 2 – Mục sư Nguyễn Đình Tín giảng dạy
– Tăng trưởng tâm linh – Mục sư Trần Ngọc Dư giảng dạy
– Sự Mặc khải của Đức Chúa Trời – Mục sư Trần Thanh Dũng giảng dạy
– Giáo nghi – Mục sư Nguyễn Tờn giảng dạy
– Lãnh đạo và tổ chức Hội Thánh – Mục sư Đặng Châu Ngọc giảng dạy

Lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung tâm Bù Đăng Khóa IV năm 3, có 304 khóa sinh tham gia học, là các tín hữu trong các Hội Thánh thuộc khu vực Bù Đăng, trong đó, có 56 khóa sinh đã hoàn thành 4 năm học và nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Cảm tạ Chúa đã quan phòng và gìn giữ trong suốt 2 tuần lễ các khóa sinh học Lời Chúa được tốt đẹp, năm nay có nhiều khóa sinh ngoại trú, được Chúa gìn giữ bình an và phước hạnh. Chúa tiếp trợ cho khóa học được đầy đủ.


Hình lưu niệm

Lớp Thánh Kinh Căn Bản Trung Tâm Bù Đăng được khai giảng vào ngày 10/07/2023, là trung tâm đầu tiên trong 3 trung tâm của tỉnh Bình Phước đã hoàn tất chương trình học. Xin tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho 2 trung tâm: Bình Long và Phước Long vẫn còn đang trong khoá học.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcBản Tin Mục Vụ 95: “Càng Gần Chúa Hơn”
Bài tiếp theoGần Chúa