Mùa Gặt Bội Thu Tại Hội Thánh Bình Trị Đông

2253

HTTLVN.ORG – Sau rất nhiều năm tháng nỗ lực cầu nguyện, đồng thời củng cố, tổ chức đội ngũ nhân sự Truyền giáo, đẩy mạnh công tác rao truyền Phúc Âm cho những người chưa biết Chúa, HT Bình Trị Đông đã được Chúa ban cho những ơn phước thật dồi dào, đem lại sự vui mừng lớn cho toàn thể tôi con Chúa tại nơi đây.
Từ đầu năm 2023, các chương trình truyền giảng có những kết quả rất khả quan:
– Tháng 02/2023, có 55 người tin nhận Chúa trong 60 người tham dự.
– Tháng 04/2023, có 50 người tin nhận Chúa trong 55 người tham dự.
Trong chương trình truyền giảng Tin Lành vào tối Chúa nhật, 25/06/2023 vừa qua, do Ban Truyền giáo Hội Thánh Tin Lành Bình Trị Đông tổ chức với chủ đề “Đường Về Thiên Quốc”, đã có thêm 19 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa trong tổng số 20 người được mời tham dự.
Như vậy, tổng số từ đầu năm đến nay, qua 3 đợt truyền giảng, đã có 124 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa.

Dù trước giờ truyền giảng đã có những cơn mưa lớn, như thách thức toàn thể con dân Chúa trong cuộc chiến đem ánh sáng Tin Lành đến cho thân hữu trong khu vực, đặc biệt là ở các khu nhà trọ, con dân Chúa tại HT Bình Trị Đông đã hiệp lòng cầu nguyện suốt thời gian từ trước khi chương trình diễn ra cho đến khi kết thúc, và cảm tạ Chúa, Ngài cho những kết quả thật là tốt đẹp.


Tiếp đón thân hữu và ghi nhận thông tin


Quang cảnh chương trình


Cử điệu bài hát “Con Đường Duy Nhất” mở đầu chương trình, giúp thân hữu sớm hòa đồng cùng mọi người


Tốp ca Ban Trung niên tôn vinh Chúa

Ban hát tín hữu sắc tộc tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Văn Hiệp, Quản nhiệm Hội Thánh, rao giảng sứ điệp nương trên Lời Chúa trong Giăng 14:6 “Vậy Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha”


MS Nguyễn Văn Hiệp cầu nguyện cho các thân hữu tin nhận Chúa


Tiễn thân hữu ra về 


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa vì Ngài có ban ơn cho các chương trình truyền giảng, nguyện Chúa thêm ơn thêm sức cho các nhân sự chăm sóc để giúp các tân tín hữu ngày càng thêm vững vàng đức tin trong Chúa. Xin Chúa ban thêm ơn cho Ban Truyền giáo, luôn nỗ lực ra đi chứng đạo, đưa nhiều người thêm vào Hội Thánh để được làm con Chúa, hưởng sự bình an phước hạnh trong đời sống thuộc thể lẫn thuộc linh trong khi còn cơ hội.

TTV. Triều Hải

Bài trướcTiền Giang: Hội Thao Năm 2023
Bài tiếp theoSóc Trăng: Bồi Linh Thông Công Tráng Niên Tại Chi Hội An Lạc Tây