Tiền Giang: Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tin Lành

4561

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã tổ chức chương trình Trại hè cho các bạn Thanh Thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Trại hè kéo dài ba ngày, từ 01-03/05, được tổ chức tại Chi Hội Tân Phú, ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Kỳ trại năm nay chọn “NÉN BẠC CUỘC ĐỜI” làm chủ đề, nương trên câu gốc Kinh Thánh Lu-ca 19:13 “Ông gọi mười trong số những đầy tớ của ông đến, giao cho họ mười nén bạc và bảo: Hãy làm lợi ra cho đến khi ta trở về.”. Diễn giả và nội dung chương trình do Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Vĩnh Duy, Trưởng khối Thanh niên TLH; cô Đỗ Thị Thanh Phương, Phó khối Thanh niên TLH, cùng với đoàn thực hiện.

Quang cảnh buổi lễ Khai mạc trại hè.

Mục sư Nhiệm chức Lê Trung Tuấn, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang – Đặc trách khối Thanh Thiếu niên tỉnh, có lời chào mừng và giới thiệu chương trình.

Trong buổi sáng khai mạc, Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang, đã dùng Lời Chúa trong Truyền Đạo 12:1 để tâm tình và khích lệ các bạn thanh thiếu niên với chủ đề: HÃY TƯỞNG NHỚ ĐẤNG TẠO HÓA.

Sứ điệp đặc biệt giúp các bạn trẻ các Hội Thánh nhận ra tuổi thanh xuân đang có của mình là cơ hội vô giá để tưởng nhớ đến Đức Chúa Trời, như chính việc các bạn đã trân trọng cơ hội tưởng nhớ Ngài khi đăng ký tham gia kỳ trại này.

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Vĩnh Duy, Trưởng khối Thanh niên TLH, trong buổi học.

Trong suốt ba ngày trại, các bạn thanh thiếu niên đã lần lượt được suy gẫm về sứ mạng của con người được tạo dựng; được thảo luận về giá trị của bản thân; được học biết mục đích khi được Chúa tái tạo, thể nào là sống bởi ân sủng, và trọng trách nào đã được Chúa tín thác. “Thời gian và cuộc đời” là chuyên đề kết thúc nội dung học kỳ trại.

Giờ học và chia nhóm thảo luận.

Giờ sinh hoạt ngoài trời và trò chơi.

Hình lưu niệm

Sau ba ngày được cùng chơi, cùng học, cùng thờ phượng, các bạn thanh thiếu niên Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã kết thúc kỳ trại bổ ích và đáng nhớ vào buổi sáng ngày 03/05, trong sự gìn giữ và ơn phước của Chúa.

TTV. MsNc Dương Quốc Thái

Bài trướcNgười Chồng Cơ Đốc – 4/5/2023
Bài tiếp theoPhú Yên: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 05/2023