Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Kon Tum Lần Thứ IV/2022

955

HTTLVN.ORG – Ngày 18/11/2022, tại nhà thờ Tin Lành Đăk Ruồng, Mục sư Phạm Hồng Liêm, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Kon Tum, hiệp cùng Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh và các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự trong tỉnh tổ chức Hội đồng Bồi linh thường niên cho toàn thể tôi con Chúa các Hội Thánh tỉnh Kon Tum.

Mục tiêu của Hội đồng năm nay là để tôi con Chúa kinh nghiệm sự bình an của Chúa để thờ phượng và phục vụ Ngài trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn Chúa, Ngài đã cho thời tiết tốt nên đã có hơn 300 tôi con Chúa về dự Hội đồng.

Hội đồng hòa lòng ca ngợi Chúa

Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP là diễn giả giảng bồi linh cho Hội đồng với chủ đề “Chúa Ban Bình An”. Trên nền tảng câu Kinh Thánh Giăng 14:27, Mục sư diễn giả rao giảng hai sứ điệp.

Buổi sáng với đề tài “Chúa Ban Bình An”, Mục sư diễn giả giải thích về sự bình an Chúa ban trong các phương diện: đi bình an, ngủ bình an và qua đời bình an. Buổi chiều với đề tài “Dâng hiến”, Mục sư giúp con dân Chúa nhận ra không phải là “dư mới dâng” cho Chúa nhưng thực ra là “dâng mới dư” – biết dâng cho Chúa mới kinh nghiệm phước hạnh thiêng liêng của Ngài.

Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, diễn giả Hội đồng

Cảm ơn Chúa đã ban phước cho Hội đồng, đặc biệt là sứ điệp bồi linh đã giúp cho nhiều tôi con Chúa được yên ủi và khích lệ trong tinh thần nương cậy và dấn thân.

Chương trình cũng có sự góp phần tôn vinh Chúa của các Hội Thánh. Hội đồng cùng được dự Tiệc Thánh qua phần cử hành của Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên TLH. Tôi con Chúa ra về trong niềm vui và sức mới Chúa ban.

Một số hình ảnh:

Mục sư Phạm Hồng Liêm, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Kon Tum, khai mạc Hội đồng

Các ban hát tôn vinh Chúa

TTV. MS Lê Phương Thành

Bài trướcVĩnh Long: Lễ Ra Mắt Điểm Nhóm Tân Lược
Bài tiếp theoLong An: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Bến Lức