Tỉnh Kiên Giang: Tặng 600 Phần Quà Tết Cho Người Nghèo Khó

621

HTTLVN.ORG – Nhân mùa xuân về trên quê hương đất nước, các Hội Thánh Tin Lành trong tỉnh Kiên Giang cùng chung tay góp sức giúp đỡ cho anh chị em tín hữu và đồng bào nghèo khó.

 

Đáp ứng lời kêu gọi của BĐD Tin Lành tỉnh Kiên Giang, các con cái Chúa xa gần góp phần dâng hiến tài chính cho công tác từ thiện như Lời Chúa dạy: “Người nào có mắt từ thiện sẽ được phước; vì người ban bánh mình cho kẻ nghèo khó” (Châm ngôn 22:9). Sau khi Hội thánh chuẩn bị hơn 600 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, và được gửi đến tận tay cho các anh chị em trong đức tin và đồng bào nghèo khó. Số quà đã được chuyển đến các địa phương và các Chi Hội trong tỉnh Kiên Giang như sau:

 

Xã đảo Lại Sơn (Hòn Sơn Rái) huyện Kiên Hải, cách xa đất liền hơn 60 km đường biển. Ngoài số quà tết cho đồng bào và tín hữu tại Lại Sơn, BĐD sẽ cất 03 căn nhà tình thương sau tết cho các gia đình có hoàn cảnh quá khó khăn, mỗi căn nhà được giúp 35 triệu đồng.
Xã Thạnh phước huyện Giồng Riềng.
Xã Thạnh Đông, Thạnh Đông A, Thạnh Trị thuộc huyện Tân Hiệp.
Xã Thuận Yên thuộc Thị xã Hà Tiên.
Kinh Hãn thuộc huyện An Minh.
Xã Vĩnh Phong thuộc huyện Vĩnh Thuận.
Các Hội thánh Tân Hiệp, Hòn Đất, Kiên Lương,….

 

Cảm tạ Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể! Tuy phần quà đơn sơ nhưng chứa đầy tình cảm yêu thương của Chúa dành cho anh em bà con mình. Phần quà mang đầy ý nghĩa khi Hội Thánh sẵn lòng chia sẻ miếng cơm cho anh chị em nhân ngày xuân về. Thật cảm động khi nhiều người nghe đến hai chữ “Tin Lành” và biết đến danh Chúa Giê-xu qua những con người thực thi công việc mà Chúa giao phó trong giai đoạn nầy.

 

Chân thành cảm ơn các con cái Chúa khắp nơi đã dự phần với công tác giúp người nghèo khó. Xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi ban phước lành dư dật cho anh chị em và gia đình.

 

TTV. Mục sư Nguyễn Bình Tín

 

Xã đảo Lại Sơn

 

Xã đảo Lại Sơn

 

Nhà các hộ gia đình khó khăn

 

 

Tại Thạnh Phước

 

 

 

Tại Hà Tiên

 

Tại An Minh

 

Tại Vĩnh Thuận

 

Tại Tân Hiệp

 

Bài trướcNgày 1/2/2017: Mọi Người Đều Đã Phạm Tội
Bài tiếp theoHội Xuân Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Bến Tre