Lễ Bổ Nhiệm Tân Quản Nhiệm Tại Chi Hội Ma Bó và Kon Đố – Lâm Đồng.

775

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa sau thời gian cầu nguyện chờ đợi hơn một năm trôi qua, và đến sáng ngày 27/2/2013 Tổng Liên Hội đã cho phép bổ nhiệm Tân Quản Nhiệm đến với Chi Hội Ma Bó thuộc xã Đa Quynh, huyện Đức Trọng. Mục sư Bùi Phụng, UV. Mục vụ Tổng Liên Hội đến làm chủ lễ, đồng thời trao Giáo Vụ lệnh, cùng Ấn tín cho TĐ. Ya Tô làm Quản nhiệm Chi Hội Ma Bó.

 


MS Bùi Phụng trao giáo vụ lệnh cho Tân Quản nhiệm

 

Ban hát tôn vinh Chúa

 


Trong buổi lễ, Mục sư Võ Đông Thu, Thư ký BĐD tỉnh đã có lời Chúa để khích lệ Tân Quản nhiệm cùng Hội Thánh. Với chủ đề: “Công Việc Ưu Tiên Của Mục Sư – Truyền Đạo”, Lời Chúa đã khích lệ đồng thời nhắc nhở Tân Quản nhiệm biết trách nhiệm Chúa giao phó cho mình.


Tạ ơn Chúa buổi lễ diễn ra rất tốt đẹp vinh hiển danh Chúa, trong buổi lễ có các cấp chính quyền đến tham dự và chúc mừng
.


Chiều cùng ngày 27/2/2013
tại Chi Hội Kon Đố, thuộc Huyện Đức Trọng cũng đã diễn ra buổi lễ Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm TĐ. Liêng Jrang Ly Sê làm quản nhiệm Chi Hội. Mục sư Bùi Phụng UV. Tổng Liên Hội đã cử hành buổi lễ rất long trọng, Mục sư đã đọc quyết định đồng thời trao Giáo Vụ lệnh cùng ấn tín cho Tân Quản nhiệm.

 

MS Bùi Phụng trao giáo vụ lệnh cho Tân Quản nhiệm

 

Ban hát tôn vinh Chúa

 

 

Trong buổi lễ Mục sư Phan Phụng Thanh UVBĐD đã giảng lời Chúa khích lệ Tân Quản Nhiệm và con cái Chúa trong Hội Thánh với chủ đề “Tâm Tình Người Chăn Bầy” qua lời Chúa đã khích lệ Tân Quản nhiệm thấy được trách nhiệm của người chăn bầy. Buổi lễ đã diễn ra rất long trọng, kết thúc tốt đẹp làm Vinh hiển danh Chúa. Thật cảm tạ ơn Chúa cùng một ngày đã có hai Truyền Đạo được bổ nhiệm, và Hội Thánh của Chúa đã có thêm người cùng phục vụ để đưa Hội Thánh của Chúa trong khu vực Lâm Đồng ngày càng phát triển. Xin quý Tôi con Chúa gần xa nhớ đến nơi đây và cầu nguyện cho các Tân Quản nhiệm và Hội Thánh tại khu vực Cao nguyên nhiều hơn.

 

 

TTV. Lâm Đồng

 

Bài trướcHuấn Luyện Giáo Viên Lớp Trường Chúa Nhật Tại Tinh Hậu Giang.
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Ngãi.