Hội Thao Thiếu Nhi Tin Lành Xã Thuận An, Đăk Nông.

567

HTTLVN.ORG – Ngày 02/06/2012, Chi Hội Bình An (thuộc xã Thuận An, huyện Đăk Mil, Đăk Nông), đã tổ chức hội thao cho các em thiếu nhi trong xã. Tham dự có 350 em của bốn Hội Thánh: Sapa I, Sapa II, Bu Đăk và Bình An.

 

Chấp sự Tôn Văn Đông, đặc trách mục vụ thể thao Chi Hội Bình An, cùng đại diện các Chi Hội tổ chức hội thao này. Mặc dù gặp một số trở ngại về địa điểm tổ chức, nhưng thật cảm ơn Chúa, Ban Tổ chức đã liên hệ và được Ban Giám hiệu Trường Trung học Cơ sở Nguyễn Văn Trỗi đồng ý cho mượn sân trường và những thiết bị cần thiết cho việc tổ chức.

 

Đầu chương trình Ban Tổ chức dành thời gian thờ phượng Chúa, cầu nguyện, học câu Kinh Thánh ngắn và dạy các em Kinh Thánh 5 màu.

 

Số lượng tham gia khoảng gần 350 em.




Buổi sáng các môn thi đấu theo tổ được chia đều mang tính chất giao lưu, làm quen các thành viên trong đội như: nhảy bao bố, chạy tiếp sức, kéo co… 

 

 


Gần trưa có các tiết mục văn nghệ, mặc dầu cho các em không có chuẩn bị trước, nhưng rất sôi động.



 

Buổi chiều các môn thi đấu theo từng Hội Thánh như: bóng chuyền, cầu lông, bóng đá. Các em thi đấu rất hăng say, nhiệt tình, quyết liệt nhưng vẫn giữ vững tinh thần thiếu nhi Tin Lành như Ban Tổ chức mong muốn. 

 




 

Cuối cùng là lễ Bế mạc, trao phần thưởng và cờ lưu niệm cho 4 Hội Thánh. Kết quả: HT Bình An và HT Sapa I đồng giải nhất, HT Sapa II giải nhì và HT Bu Đăk giải ba.

 

 Đại diện các Hội Thánh và Ban Tổ chức

 

Điều đáng mừng, trong hội thao lần này có một số thân hữu tham dự và các em được biết Chúa thông qua bài học Kinh Thánh 5 màu, các trò chơi sinh hoạt.

 

Đây là lần đầu tiên, hội thao của Chi Hội Bình An tổ chức không chỉ cho các Chi Hội trong khu vực mà còn mời được các thân hữu để qua đó giới thiệu Chúa cho họ. Ước mong qua mục vụ này và sự nỗ lực của tôi con Chúa tại đây, Tin Lành của Chúa sẽ được nhiều người biết đến trên vùng đất biên giới này.

 

CTV. Tôn Văn Đông

Bài trướcBài thứ 154: Đặc Ân Làm Con Của Chúa
Bài tiếp theoBài thứ 155: Sau Thử Thách