Khánh Hoà: 1.200 Phụ Nữ Dự Chương Trình Thông Công – Bồi Linh

360

HTTLVN.ORG – Ngày 19/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Phước đã diễn ra chương trình Bồi linh – Thông công Phụ nữ tỉnh Khánh Hoà do Ban Đại diện cùng với Ban Điều hành Nữ giới tỉnh tổ chức. Cảm ơn Chúa cơ hội quý báu Chúa dành cho chị em phụ nữ trong toàn tỉnh được thờ phượng Chúa và gặp gỡ, thông công trong tình thân với nhau.

Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

Hiện diện trong chương trình có: MS Phạm Sính, UVTLH – Mục vụ tỉnh Khánh Hoà; NTĐ Trần Thị Liễu, UV TLH – Chuyên trách UB Phụ nữ TLH; Mục sư Nguyễn Công Nghĩa –  Trưởng ban Đại diện; Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín, diễn giả của chương trình; cùng quý đầy tớ Chúa và với hơn 1.200 chị em phụ nữ của các Hội Thánh trong toàn tỉnh.

Chủ đề của chương trình Bồi Linh lần này là “Khi Chúa Thử Rèn”, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Gióp 23:10 “Nhưng Chúa biết con đường tôi đi; Khi Ngài đã thử rèn tôi, tôi sẽ ra như vàng.”


Bà Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng ban Phụ nữ tỉnh, chào mừng


Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu cầu nguyện khai lễ và có lời khích lệ quý bà quý cô


Ban Phụ nữ HTTL Vĩnh Phước tặng hoa chúc mừng

Chương trình 1: Bồi linh

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín nương trên câu gốc Gióp 23:10, chia sẻ Lời Chúa với chủ đề: “Khi Chúa Thử Rèn”. Lời Chúa cho biết Ngài là Đấng toàn tri, tể trị mọi sự nên khi ở trong cơn thử rèn Cơ Đốc nhân cần vững vàng, nhìn lên Chúa để cuối cùng trở nên “như vàng tinh ròng”.

Chương trình 2: Thông công – Giải đáp Thắc mắc

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín nương trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 15:21-28 để tâm tình cùng quý phụ nữ câu chuyện về người đàn bà Ca-na-an. Bà đang trong tình trạng bất hạnh, nhưng với tình yêu thương con mình, bà đã vượt lên sự vô vọng, mặc cảm… bà cứ kêu nài với Chúa. Bởi sự kiên trì của bà, Chúa không bỏ rơi bà và cuối cùng bà trải nghiệm phước hạnh ngọt ngào trong ân điển Chúa. Bà Mục sư Diễn giả cũng có thời gian giải đáp những thắc mắc của quý phụ nữ, giúp họ có thêm kinh nghiệm và động lực sống theo Lời Chúa, trở nên những người nữ Cơ Đốc mẫu mực trong Nhà Chúa.


Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Các ban hát Phụ nữ tôn vinh Chúa:

Chương trình kết thúc vào lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính. Cảm tạ Chúa, quý phụ nữ tỉnh Khánh Hoà đã có một ngày phước hạnh được dầm thấm, thỏa vui trong Lời của Chúa, được thông công với nhau trong niềm vui và khích lệ nhau trong đức tin.

TTV. MSNC Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Xuân Diệu

Bài trướcSóc Trăng: Bồi Linh Thông Công Phụ nữ
Bài tiếp theoNqi Zog Thaum Hla Dhau Kev Sim Siab – 22/10/2024