Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 9/2024

286

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 08/09/2024, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16, đường Nguyễn Du, phường Gia Hội, Tp Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


Thư ký HT Huế hướng dẫn chương trình


MS Phan Nguyên Trường cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Mác 10:35-45, với đề tài: Động Cơ Thúc Đẩy Chức Vụ. Qua Lời Chúa, Mục sư nhắc nhở con cái Chúa khi động cơ thúc đẩy chức vụ là ích kỷ, là vì bản thân, thì sẽ đem đến sự phân rẽ. Vì vậy phải bỏ đi tham vọng ích kỷ để phục vụ với động cơ vô vị lợi. Chúa Giê-xu là gương mẫu mực để mỗi con dân Chúa phải noi theo. “Vì Con người đã đến không phải để người ta hầu việc mình, song để hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc cho nhiều người” (Mác 10:45).


MS Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa


Tổ cầu nguyện

 Các vấn đề cảm tạ và cầu nguyện:

Cảm tạ: Cảm tạ Chúa chương trình sinh hoạt trong các Hội Thánh ổn định, con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia sinh hoạt của Hội Thánh như: tĩnh nguyện mỗi buổi sáng, lớp Trường Chúa nhật, thờ phượng sáng Chúa nhật, bồi linh cầu nguyện tối thứ Năm, nhóm tuần hoàn tại các gia đình, nhóm các ban ngành cũng như các chương trình học Kinh Thánh.
Cảm tạ Chúa Hội Thánh Huế có 02 người tin nhận Chúa, Hội Thánh Quảng Điền có 02 người lớn và 03 em thiếu nhi tin nhận Chúa.
Cảm tạ Chúa đã ban ơn và tiếp trợ cho Hội Thánh Quảng Điền trong 02 ngày Huấn luyện Truyền giáo (22-23/08/2024).

Các vấn đề cầu thay:

Cầu xin Chúa cho có nhiều người tin nhận Chúa, con cái Chúa ngày càng vững vàng trong đức tin và đời sống vinh hiển danh Chúa.
Xin Chúa ban thêm ơn cho: MS Quản nhiệm, Ban Chấp sự, các Ban Điều hành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Xin Chúa chữa lành và thêm sức cho các con cái Chúa bị đau bệnh, các cụ cao niên và các thai phụ.
Ngày 14/09/2024 chương trình Bồi linh Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế tại nhà thờ Chi Hội Huế.

Hội Thánh Huế:

Việc thiết kế cơ sở Cơ Đốc Giáo dục để xin giấy phép xây dựng, xin Chúa tiếp trợ để Hội Thánh có đủ kinh phí để xây dựng.
Chương trình truyền giảng ngày 15/09/2024 vào lúc 19g30 xin Chúa cho nhiều thân hữu đến tham dự để nghe về Tin Lành.
Việc tiếp đón và dự phần tổ chức ngày Bồi linh Phụ nữ tỉnh ngày 14/09/2024.

Hội Thánh Quảng Điền:

Cầu nguyện cho con dân Chúa sốt sắng trong vấn đề chứng đạo và thăm viếng, chăm sóc.
Một số thân hữu đã cầu nguyện tin Chúa nhưng gặp khó khăn, chưa đi thờ phượng Chúa.

Sau thì giờ bồi linh, Mục sư Nguyễn Hải Bằng, thay cho Tổng Liên Hội, chủ toạ Hội đồng bầu cử Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh nhiệm kỳ 2025-2026, thông qua Hiến chương và Quy chế của Nhân sự Đại diện, và tiến hành bầu cử, kết quả: Mục sư Phan Nguyên Trường được bầu làm Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Thừa Thiên Huế.


Hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong sự vui vẻ phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày, ai nấy ra về trong tinh thần vui mừng tiếp tục trong công tác Chúa giao phó.

TTV: Hải Yến
Hình ảnh: Thanh Tâm

Bài trướcĐắk Nông: Hiệp Nguyện và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành
Bài tiếp theoBài hát: HẾT LÒNG CẢM TẠ CHÚA