Lâm Đồng:  Bồi Dưỡng Cho Các Giáo Phẩm Về Công Tác Truyền Giáo

729

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 20/08/2024 tại Chi Hội Păng Bung, Đinh Văn, huyện Lâm Hà, đã diễn ra chương trình bồi linh về công tác truyền giáo cho gần 350 giáo phẩm trong tỉnh Lâm Đồng dưới sự kết hợp của Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội cùng với các Mục sư Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.


Quang cảnh chương trình

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo TLH cùng với các mục sư trong đoàn; Mục sư Bùi Phụng – UV TLH, Mục vụ Tin Lành Bắc Lâm Đồng; Mục sư K’Brọp – UV TLH, Mục vụ Nam Lâm Đồng; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các giáo phẩm trong tỉnh.


Mục sư Liêng Jrang Ly Sê, UV BĐD, hướng dẫn chương trình khai mạc


Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc bồi linh trong giờ khai mạc qua chủ đề “Rao Truyền Tin Lành” nương dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ đoạn 9, câu ghi nhớ I Côr 9:16  “Ví bằng tôi rao truyền Tin lành, tôi chẳng có cớ gì khoe mình, vì có lẽ cần buộc tôi; còn không rao truyền Tin lành, thì khốn khó cho tôi thay”. Mục sư đã khích lệ các giáo phẩm phải có tinh thần cứu người và đồng thời cần quan tâm tới công tác mở mang và phát triển Hội Thánh Chúa trên đất trong thời kỳ sau rốt.


Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng bồi linh giờ khai mạc

Chương trình được xoay quanh tài liệu “Hội thảo và Hướng dẫn lập Kế hoạch Mở mang Phát triển Hội Thánh” của Tổng Liên Hội. Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh cùng Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng đã chia các giáo phẩm ra thành 9 nhóm theo 9 tổ Hiệp nguyện mỗi tháng của tỉnh, để thuận tiện trong việc thảo luận. Cảm tạ ơn Chúa, qua một ngày rưỡi thảo luận, quý giáo phẩm trong tỉnh rất nhiệt tình đã đưa ra những sự thiếu sót lâu nay, đồng thời cũng đưa ra những khải tượng, kế hoạch… xoay quanh các câu hỏi của Ban Truyền giáo đưa ra thật sâu sắc và rất thiết thực trong giai đoạn này của các Hội Thánh.


Mục sư Nguyễn Xuân Mai, Thủ quỹ BĐD, báo cáo tài chánh


Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh, nhân sự BTG TLH, hướng dẫn thảo luận


Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, nhân sự BTG TLH, huấn luyện phương pháp Truyền giáo


Các giáo phẩm trong các tổ tham gia trong giờ thảo luận

Chương trình khép lại vào lúc 11g30 ngày 21/08/2024 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc. Mọi người chia tay ra về với sự hứa nguyện với Chúa sẽ hết lòng hầu việc Chúa với mục đích mở mang và phát triển Hội Thánh Chúa ngày càng thêm hơn.

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcUB Kiến Thiết: Thư Ngỏ V/v Xây Dựng Cơ Sở Nhà Thờ Dục Mỹ
Bài tiếp theoHauvpaus Kev Cia Siab – 22/8/2024