An Giang: Hiệp Nguyện Quý III và Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025-2026

431

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 03/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Tân Châu, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ hàng quý và bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2025-2026.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh An Giang; giáo phẩm và chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Các giáo phẩm trong tỉnh tôn vinh Chúa TC 860 “Nguyện đưa dắt bao người đến Ngài”


Chấp sự các Hội Thánh tôn vinh Chúa TC 838 “Ra đi vì Danh Chúa”

Mục sư Nguyễn Bình Tín nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6:11-16 và câu ghi nhớ 6:11 “Nhưng hỡi con, là người của Đức Chúa Trời, hãy tránh những sự đó đi, mà tìm điều công bình, tin kính, đức tin, yêu thương, nhịn nhục, mềm mại” để giảng dạy Lời Chúa. Qua phân đoạn Kinh Thánh và câu ghi nhớ này, Mục sư Ủy viên TLH, muốn nhắc nhở không phải chỉ là giáo phẩm hay chấp sự mà tất cả con cái Chúa, nên nhớ mình là người của Đức Chúa Trời cho nên phải có một đời sống tin kính để người khác nhìn thấy Chúa trong ta, muốn vậy phải biết tránh những điều không đẹp lòng Chúa như tham tiền bạc “Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ mọi điều ác”, phải biết “ tìm điều công bình, tin kính, đức tin,  yêu thương, nhịn nhục, mềm mại”. Ngoài ra phải có tâm tình phục vụ Chúa cách khiêm nhường.


Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa

Trước khi bước vào chương trình bầu cử, Mục sư ủy viên TLH đã triển khai một số chỉ đạo của Thường trực TLH, thông báo việc thay đổi nhiệm sở của Mục sư Trần Phú Anh Tài, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Châu, sẽ về nhận nhiệm sở tại Hội Thánh Giao Hòa tỉnh Bến Tre; Mục sư Đặng Trường Cửu, Quản nhiệm Hội Thánh Giao Hòa, sẽ về nhận nhiệm sở Hội Thánh Tân Châu tỉnh An Giang.


Tiến hành kiểm phiếu

Kết quả bầu cử Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang:

Mục sư Nguyễn An Khánh – Trưởng ban
Mục sư Nhiệm chức Trương Đa Vít – Ủy viên
Mục sư Nhiệm chức Trịnh Bá Khiêm – Ủy viên


Chụp hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện và bầu cử Ban Đại diện chấm dứt vào lúc 11g45 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín.

TTV. An Giang

Bài trướcTp. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 08/2024
Bài tiếp theoTƯ VẤN CƠ ĐỐC: CHƯƠNG 8 – TRẦM CẢM (phần 1)