Sóc Trăng: Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 3/2024

274

 

HTTLVN.ORG – Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 3 của tỉnh Sóc Trăng đã được diễn ra cách tốt đẹp tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách, từ ngày 14-26/07/2024 trong sự tể trị và ban phước từ Chúa. Khóa học năm nay có 100 khóa sinh đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình Bế giảng và Tốt nghiệp

Lễ Khai giảng được diễn ra vào lúc 15g30 ngày 14/07/2024. Mục sư Dương Phước Hoà, Trưởng BĐD, giảng Lời Chúa với chủ đề “Thanh Thiếu Niên Thông Sáng” trên nền tảng Kinh Thánh Đa-ni-ên 1:1-21. Sứ điệp từ Mục sư diễn giả nhấn mạnh về nền tảng của sự thông sáng, Đấng ban sự thông sáng và kết quả khi nhận được sự thông sáng. Đầy tớ Chúa khích lệ các khoá sinh phải nương nhờ nơi Chúa để được ban cho sự thông sáng và trung tín học hỏi Lời Chúa.


Mục sư Dương Phước Hoà giảng Lời Chúa

Tiếp sau đó, các khóa sinh được học 05 môn học với những giảng viên như sau:

Giáo nghi Hội Thánh Tin Lành Việt Nam: Mục sư Hồ Nguyên Kha
Lãnh đạo và Tổ chức Hội Thánh: Mục sư Hồ Nguyên Kha
Cuộc đời Chúa Cứu Thế II: Mục sư Dương Phước Hoà
Sự Mặc khải: Mục sư Trương Thanh Thiên Ân
Tăng trưởng Tâm linh: Mục sư Nguyễn Cao Thắng

Chương trình Bế giảng và Tốt nghiệp được diễn ra lúc 09g ngày 26/07/2024. Đến dự có: Mục sư Hồ Nguyên Kha – UV TLH; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng, quý tôi con Chúa trong tỉnh và toàn thể các khóa sinh.


Ban hát khoá sinh tôn vinh Chúa

Nương trên phần Kinh Thánh trong Ê-sai 6:1-13 và câu gốc Ê-sai 6:8 “Đoạn, tôi nghe tiếng Chúa phán rằng: Ta sẽ sai ai đi? Ai sẽ đi cho chúng ta? Tôi thưa rằng: Có tôi đây; xin hãy sai tôi”, Mục sư Hồ Nguyên Kha đã giảng Lời Chúa với đề tài “Xin Hãy Sai Con”; sứ điệp đem đến sự khích lệ quý tôi con Chúa, đặc biệt là các khóa sinh phải sẵn sàng đáp ứng tiếng Chúa gọi vì đã nhận biết Chúa, được Ngài tha tội, vì dân Chúa cần được chữa lành và vì hạt giống thánh còn sót lại.


Mục sư Hồ Nguyên Kha giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Cao Thắng, Trưởng ban Học vụ, thay cho Ban Tổ chức, tổng kết khóa học và trao các giải thưởng cho các khóa sinh có thành tích học tập tốt. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao Chứng chỉ Tốt nghiệp cho 07 khóa sinh đã hoàn tất chương trình Thánh Kinh Căn Bản sau 4 năm học, và trao Chứng nhận cho tất cả các khóa sinh đã hoàn thành các môn học.


Mục sư Nguyễn Cao Thắng tổng kết khoá học

Kết quả học tập của các khoá sinh như sau: 72 khóa sinh loại Giỏi, tỉ lệ 72%; 23 khóa sinh loại Khá, tỉ lệ 23%; 03 khóa sinh loại Trung bình, tỉ lệ 3%; 02 khoá sinh không xếp loại vì không học trọn thời gian.


Trao chứng nhận cho các khoá sinh


Trao Chứng chỉ Tốt nghiệp cho 07 khoá sinh hoàn tất 04 năm TKCB


Phát thưởng cho các khoá sinh có thành tích học tập tốt


Khoá sinh Lê Thị Thuý Vi, Điểm Nhóm Ngã Năm, phát biểu cảm tưởng


MS Hồ Nguyên Kha có lời kêu gọi và cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh hứa nguyện dâng mình cho Chúa

Mục sư Đỗ Văn Ấn, thay cho Ban Tổ chức, có lời tri ân đến quý tôi con Chúa đã dự phần dâng hiến và hỗ trợ khóa học. Mục sư Dương Phước Hòa, Trưởng ban Tổ chức, có lời tuyên bố bế giảng khóa học. Chương trình được kết thúc lúc 11g sau lời chúc phước của Mục sư Hồ Nguyên Kha. Mọi người dùng bữa thông công và ra về trong niềm vui cùng sự thỏa lòng về mọi điều Chúa ban cho.


Mục sư Đỗ Văn Ấn, Thành viên BĐD, thay cho Ban tổ chức, có lời tri ân


Hình lưu niệm các khoá sinh cùng quý tôi tớ Chúa

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng
Hình ảnh: Ngọc Ánh

Bài trướcCà Mau: Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 2/2024
Bài tiếp theoAn Giang: Thông Công – Bồi Linh Các Ban Trung Tráng Niên