Cà Mau: Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 2/2024

197

 

HTTLVN.ORG – Theo chương trình học Lời Chúa hằng năm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau cùng Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 2 dành cho khóa sinh của 2 tỉnh, tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau.

Lễ Khai giảng được diễn ra vào lúc 19g, ngày 14/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, số 146 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau với sự hiện diện của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, Nhân sự Tin Lành tỉnh Bạc Liêu, quý giáo phẩm của 2 tỉnh và 92 Khóa sinh.


Quang cảnh lễ Khai giảng


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng BĐDTL tỉnh Cà Mau, Trưởng ban Tổ chức, cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai giảng khóa học


Ban hát Khóa sinh tôn vinh Chúa

Với chủ đề “Biết Chúa – Sống Cho Chúa”, dựa trên nền tảng Lời Chúa trong I Giăng 2:3-6, MS Nguyễn Tấn Phúc khích lệ hết thảy các khóa sinh chuyên tâm học Lời Chúa trong suốt khóa học, Lời Chúa sẽ giúp các khóa sinh nhận biết Chúa cách rõ ràng, gặp Chúa cách cá nhân. Không dừng lại ở chỗ biết Chúa, mà còn phải sống cho Chúa, sống làm vinh hiển cho Danh Chúa và làm chứng nhân cho Ngài. Khi một người thật sự sống cho Chúa, điều đó chứng minh người ấy thật sự biết Ngài và vâng giữ Lời của Ngài.


MS Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự ĐDTL tỉnh Bạc Liêu, giảng Lời Chúa

Chương trình Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 2 được diễn từ ngày 14-26/07/2024 với 5 môn học:

Nếp sống Cơ Đốc nhân, Giảng viên: MS Nguyễn Tấn Phúc
Lược sử HTTLVN, Giảng viên: MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân
Lẽ Mầu nhiệm của Sự Cứu rỗi (P.2), Giảng viên: MS Nguyễn Gia Bảo
Cuộc đời Chúa Cứu Thế (P.1), Giảng viên: MS Hồ Nguyên Kha
Phương pháp học Kinh Thánh, Giảng viên: MS Nguyễn Duy Tân

Sau khi kết thúc 5 môn học, chương trình Lễ Bế giảng được diễn ra vào lúc 14g, ngày 26/07/2024. Hiện diện trong lễ Bế giảng có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH, Chuyên trách UB CĐGD; BĐDTL tỉnh Cà Mau, Nhân sự ĐDTL tỉnh Bạc Liêu, quý tôi con Chúa và 92 khóa sinh đến từ 2 tỉnh.


Quang cảnh chương trình Bế giảng


Ban hát khóa sinh tôn vinh Chúa trong lễ Bế giảng

Dựa trên lời Chúa trong II Sa-mu-ên 22:33-35 và câu gốc trong I Cô-rinh-tô 9:24, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Vận Động Viên Thuộc Linh”. Lời Chúa nhắc nhở mỗi tôi con Chúa luôn luôn rèn luyện để hoàn thành cuộc đua thuộc linh trên linh trình theo Chúa. Mỗi Cơ đốc nhân được ví như những vận động viên đang trên hành trình chạy về đích, vì vậy hãy luôn trau dồi đời sống bằng Lời của Chúa để mỗi ngày để được Nhanh Hơn, Mạnh HơnCao Hơn, như vậy mới có thể trở thành một vận động viên thuộc linh thành công.


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa

Kết quả học tập như sau:
Tổng số khoá sinh: 92; trong đó:
Giỏi: 24; Khá: 30; Trung bình: 24; Khóa sinh dự thính: 13; Khoá sinh không hoàn thành: 01; Khóa sinh nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp: 13.


Khóa sinh nhận chứng nhận và tôn vinh Chúa


Hình lưu niệm khóa sinh nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp và quý giáo phẩm


Khóa sinh Võ Lâm Bảo Ngọc, đại diện khóa sinh, phát biểu cảm tưởng


Đáp lại lời kêu gọi, nhiều khóa sinh nhận được sự cảm động từ nơi Chúa đã bước lên để dâng đời sống mình cho Chúa

Trước khi chia tay ra về, Hội Thánh cùng nhau chung dự Thánh lễ Tiệc Thánh để nhắc nhớ nhau về tình yêu thương và đại mạng lệnh mà Chúa truyền để sống kết quả cho Chúa trong những ngày sắp đến.


MS Nguyễn Gia Bảo, UV BĐD tỉnh Cà Mau, tổng kết khóa học và tri ân

Cảm tạ ơn Chúa đã ban cho chương trình Thánh Kinh Căn Bản tại trung tâm Cà Mau – Bạc Liêu diễn ra bình an, trọn vẹn trong sự quan phòng của Chúa. Chương trình lễ Bế giảng kết thúc vào lúc 16g45 sau lời chúc phước của MS Nguyễn Ngọc Thuận.


Chụp hình lưu niệm khoá học

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcVĩnh Long: Thánh Kinh Căn Bản Khoá VI – Năm 3
Bài tiếp theoSóc Trăng: Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 3/2024