Cà Mau: Trại Hè Thiếu Niên Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cà Mau

2857

HTTLVN.ORG – Bước vào những ngày đầu mùa hè, Ban Đại diện Tin Lành của 2 tỉnh Sóc Trăng, Cà Mau, cùng Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu kết hợp với Khối Thiếu niên TLH tổ chức trại hè Thiếu niên với chủ đề “DUY GIÊ-XU”. Chương trình được diễn ra từ ngày 30/05-01/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, số 146 Nguyễn Trãi, P.9, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Chương trình khai mạc trại được diễn ra vào lúc 08g, ngày 30/05/2024. Hiện diện trong chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh Sóc Trăng, Cà Mau và Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu; Khối Thiếu niên TLH; và khoảng 220 trại sinh. Diễn giả của kỳ trại: Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Mục sư Nguyễn An Khánh, Cô Nguyễn Hoàng Thiên Hương và Thầy Nguyễn Trầm Hải Âu.


Quang cảnh chương trình


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng BĐDTL tỉnh Cà Mau, cầu nguyện khai mạc trại


MS Nguyễn Gia Bảo tuyên bố khai mạc trại


MS Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu, dùng Lời Chúa để tâm tình, khích lệ các trại sinh

Tập trung vào sách Phúc Âm Giăng, quý diễn giả đã hướng các bạn trại sinh khám phá Lời Chúa qua nhiều hình thức như: bồi linh, thảo luận, hoạt cảnh.
Sự chia sẻ của các diễn giả đã giúp cho các trại sinh xác quyết đức tin thật nơi Chúa Giê-xu, nhận biết Chúa Giê-xu là “Đường đi, Lẽ thật và Sự sống”, cần sống trong mối liên hệ với Chúa, nghe tiếng Chúa qua việc đọc Kinh Thánh, tương giao với Chúa qua sự cầu nguyện, và nhận biết Chúa Giê-xu là gốc nho thật để gắn mình ở trong Chúa, hầu qua đó đời sống được lớn lên và sống kết quả cho Ngài.


MS Đỗ Đăng Khoa, diễn giả của chương trình


MS Nguyễn An Khánh, diễn giả của chương trình


Cô Nguyễn Hoàng Thiên Hương, diễn giả của chương trình


Thầy Nguyễn Trầm Hải Âu, hướng dẫn hoạt động giáo dục

Ngoài giờ được bồi linh các trại sinh được chia nhóm cùng nhau thảo luận rất sôi nổi qua các chuyên đề “Tổn thương và chữa lành” và “Vui mừng trong kỷ luật”, cũng như được giải đáp thắc mắc, chính những giờ phút đó đã giúp cho các trại sinh tỉnh thức, nhận ra được những nan đề của chính mình và cần đến sự giúp đỡ của Chúa.


Chia tổ thảo luận


Các tổ thuyết trình sau giờ thảo luận


Ngợi khen thờ phượng Chúa trong đêm Gala


Hoạt cảnh

Cảm tạ ơn Chúa, sau 3 ngày được học Lời Chúa, ngợi khen thờ phượng Chúa và thông công với nhau, các trại sinh đã được chính Chúa chạm đến tấm lòng, có những giọt nước mắt đã lăn dài trên từng gương mặt, những bước chân sẵn sàng bước lên quyết định dâng cuộc đời mình cho Chúa, hứa nguyện từ bỏ nếp sống cũ để bắt đầu sống một đời sống mới trong Chúa Giê-xu.


Các trại sinh bước lên hứa nguyện dâng mình cho Chúa

Chương trình trại kết thúc vào lúc 17g, ngày 01/06/2024. Cảm tạ ơn Chúa đã ban cho kỳ trại được diễn ra rất phước hạnh, ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Đây là kỳ trại vô cùng đặc biệt, vì lần đầu tiên thiếu niên của 3 tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau được hiệp lại với nhau trong tình yêu thương của Chúa. Các trại sinh chia tay ra về trong lưu luyến, với lòng ước ao sớm gặp lại trong kỳ trại kế tiếp.


Chụp hình lưu niệm

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh
Ảnh: Khối Thiếu niên TLH cung cấp

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 06/2024 Tại Hội Thánh Tin Lành An Hải
Bài tiếp theoUa Kwvtij Muag Nus – 5/6/2024