Kiên Giang: Hiệp Nguyện Tháng 01/2024

11024

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/01/2024, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện đầu tiên của giáo phẩm và chấp sự trong năm mới do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức tại nhà thờ Tin Lành An Hoà, 1306 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, quý giáo phẩm đương chức và hưu trí, cùng đại diện các chấp sự và nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang.


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Dương Hữu Thắng nương trên Kinh Thánh I Sa-mu-ên 15:1-23 rao giảng Lời Chúa với chủ đề “ĐÁNH MẤT ĐẶC ÂN”, nhắc nhở quý tôi con Chúa về 5 lý do có thể khiến nhiều người đánh mất đặc ân Chúa ban cho, như sự bất tuân mạng lệnh của Chúa, lòng tham của cải vật chất, háo danh, đổ lỗi và sự ganh tị. Sứ điệp từ Lời Chúa đã giúp cho nhiều người phải suy xét lại đời sống của mình và ăn năn kịp thời trước khi quá muộn.


MS Dương Hữu Thắng rao giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Hoàng Thiên Tứ nêu các vấn đề cầu thay cho các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang

Các giáo phẩm và chấp sự được thông công với nhau trong sự cầu nguyện, cầu thay cho nhau trong công việc nhà Chúa.

Cảm tạ Chúa cho mọi sinh hoạt của các Hội Thánh trong tỉnh được ổn định, có thêm 380 người tin nhận Chúa trong các chương trình truyền giảng.
Các tôi tớ Chúa được ơn Chúa trong công việc nhà Chúa. Quý ông bà Mục sư Trí sự được sức khỏe tốt trong năm mới. Các vị chấp sự và nhân sự đang phục vụ Chúa tại các Chi Hội được phước hạnh trong sự phục vụ Chúa.
Công việc truyền giảng Tin Lành được mạnh mẽ. Xin Chúa tiếp trợ tài chính đủ chi dùng cho công việc xây dựng nhà thờ và các công trình phụ tại các Hội Thánh: Kiên Lương, An Hoà, Thạnh Đông, Rạch Giá, Minh Lương, Thạnh Lộc.
Xin Chúa kêu gọi, chọn lựa và biệt riêng các con cái Chúa để phục vụ Ngài trong vai trò của một chấp sự, xin Chúa ban phước cho Hội đồng thường niên tại các Hội Thánh: Tân Hiệp, An Hoà, Hòn Đất, Kiên Lương, Minh Lương, Rạch Giá, Cù Là.
Công việc truyền giảng Tin Lành và mở điểm nhóm mới tại các Hội Thánh Kiên Lương, An Biên, Hòn Đất và Minh Lương.
Công tác y tế xã hội tại các Hội Thánh: Tân Hiệp, An Hoà, Thạnh Đông.
Việc di dời điểm nhóm tại Hòn Sơn, việc làm giấy chủ quyền đất tại Thạnh Lộc, việc xin phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại Đá Nổi.


Chia nhóm để cầu nguyện

Mục sư Dương Hữu Thắng, thay cho Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, thông tin kế hoạch trong năm 2024: lịch hiệp nguyện giáo phẩm năm 2024; 14 chương trình lễ do Ban Đại diện tổ chức trong năm 2024; chương trình thăm viếng các cụ Mục sư Trí sự và 18 Hội Thánh trong dịp năm mới; kế hoạch tổ chức 2 lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn tại Kiên Giang.


Hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện được diễn ra trong sự thỏa lòng và kết thúc lúc 11g45 sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Ơn.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 1/2024
Bài tiếp theoGia Lai: “Bạn Thật Biết” – Huấn Luyện Người Hướng Dẫn Thiếu Niên