Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Sóc Trăng 2019

915

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp giới trẻ trong tỉnh có cơ hội biết Chúa cũng như được gần gũi, thông công và hiểu nhau nhiều hơn, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình trại hè 2019 với chủ đề “Đường Vào Yêu”, khai mạc sáng ngày 27/7/2019 tại khu du lịch Phú Hữu, Châu Thành tỉnh Hậu Giang.

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

MSCN Võ Chí Công thuyết trình về tình yêu và hôn nhân Cơ Đốc dựa trên nền tảng Thánh Kinh. Mục sư giúp các biết cách chọn bạn đời trong Chúa, đồng thời yêu như thế nào là đúng với lời Chúa dạy.

Tiếp theo, các em chia tổ để thảo luận các câu hỏi mà Ban tổ chức đề ra xoay quanh đề tài. Đồng thời tranh luận với nhau về vấn đề yêu như thế nào đúng với thanh niên Cơ Đốc?

Buổi chiều các tổ sinh hoạt thông nhau qua các trò chơi: Chạy xe đạp qua cầu, kéo co trên cầu gập ghềnh, đua thuyền bơi, đu dây,…

Buổi tối có lửa trại, đồng thời các em tôn vinh Chúa xoay quanh tình yêu Chúa dành cho các em, nhắc nhở nhau hết lòng phục vụ Chúa và yêu thương nhau.

MS Phạm Hồng Liêm – Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum có lời tâm tình cùng toàn thể các em, đồng cầu nguyện xin Chúa thăm viếng 140 thanh thiếu niên để các em có đủ sức Chúa cho mà hầu việc Ngài tại các Hội Thánh địa phương.

Xin cầu nguyện cho các thanh thiếu niên Sóc Trăng để các em vững tiến theo Chúa, đồng thời yêu Chúa và yêu thương nhau.

TTV. Trần Giám

Bài trướcBài Học Vâng Lời Chúa – 29/7/2019
Bài tiếp theoBến Tre: Thánh Kinh Căn Bản 2019