TP. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 05/2021

1126

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 2/05/2021, chương trình hiệp nguyện thường kỳ của Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tân An trong niềm vui, phước hạnh, đặc biệt là sau kỳ Hội đồng Bồi linh năm 2021 cũng được tổ chức tại đây.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện, cùng hơn 62 tôi con Chúa là các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Quả phụ Mục sư, Sinh viên Thần học và Chấp sự của các Hội Thánh trong thành phố Đà Nẵng và một số khu vực lân cận như Huế, Quảng Nam.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Để khích lệ Ban Hiệp nguyện trong công tác phục vụ và phát triển Hội Thánh, Mục sư Nguyễn Hải Bằng – Trưởng BĐD Tin lành thành phố Đà Nẵng chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Cầu Xin Sự Phấn Hưng” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Các Vua 18:41 – 46. Qua tấm gương của tiên tri Ê-li, Mục sư khích lệ mỗi tôi con Chúa phải luôn chuyên tâm, hết lòng sốt sắng và bền đỗ trong sự cầu nguyện. Lời cầu nguyện sẽ có sự linh nghiệm khi chúng ta hết lòng vững tin nơi Chúa. Nguyện xin sự phấn hưng của Chúa sẽ đổi mới tấm lòng của mỗi người để rồi cả Hội Thánh Chúa tại Đà Nẵng sẽ được phấn hưng trọn vẹn theo đúng thời điểm Ngài muốn.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng chia sẻ Lời Chúa

Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ để cảm tạ Chúa và cầu thay:

  • Cảm tạ Chúa cho chương trình Hội đồng Bồi linh năm 2021 tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tân An được diễn ra cách bình an, phước hạnh trong sự ban cho, hướng dẫn của Chúa.
  • Cảm tạ Chúa trong tháng, qua chương trình truyền giảng của các Hội Thánh đã cho 43 thân hữu đã bằng lòng quay trở lại tin nhận Chúa, 9 thân hữu có cơ hội đến nghe lời Chúa dù chưa bằng lòng tin.
  • Cầu nguyện cho các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, các tín hữu đang đau ốm được sớm lành bệnh.
  • Cầu nguyện cho công tác truyền giảng, chia sẽ niềm tin của các Hội Thánh để có nhiều thân hữu đến tham dự và tiếp nhận Chúa.
  • Cầu nguyện cho chương trình lễ Báp-tem tại nhà thờ Tin Lành Tân An, Hải Châu được diễn ra cách tốt đẹp.
  • Cầu xin Chúa tiếp tục mở đường, cảm động chính quyền trong việc xin giấy phép, thủ tục xây dựng, tiếp nhận lại cở sở nhà Chúa, gồm: 5000m2 đất để xây dựng nghĩa trang Tin Lành Đà Nẵng, nhà thờ Tin Lành Hòa Khánh, Đà Nẵng, Huế, Tiên Sa, Nam Ô.
  • Cầu nguyện cho những chương trình dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 5/2021 tại Đà Nẵng: Bồi linh giới nữ, Ngợi khen – Thờ phượng của thanh thiếu niên, Hội thảo “Hiểu con để giúp con” dành cho các phụ huynh thiếu niên.

Sau khi đại diện Ban Chấp sự HTTL Tân An bày tỏ lòng vui mừng được tiếp đón Hội đồng Bồi linh và Ban Hiệp nguyện Tin Lành TP. Đà Nẵng, chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Sinh viên Thần học Tạ Quốc Bảo hướng dẫn chương trình

Mục sư Trần Văn Hoàng – Ủy viên BĐD nêu thông tin cảm tạ, cầu thay

Các tổ cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh chúc phước

TTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Kiên Giang Lần Thứ 22
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hội Thánh Bu Đắk Kỷ Niệm 55 Năm Thành Lập và Khánh Thành Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục, Tư Thất