Tỉnh Lâm Đồng, Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2012.

619

HTTLVN.ORG – 8 giờ 30 phút ngày 28/07/2012 tại Chi Hội Đà Lạt, Lễ Bế giảng lớp Thánh Kinh Căn Bản được diễn ra cách long trọng sau hai tuần học (16-28/07/2012). Số học viên năm nay cả hai trung tâm lên đến 610 người.

 

1

Quang cảnh Lễ Bế giảng

 

Mục sư Ha Hăck hướng dẫn chương trình thờ phượng. Mục sư Cil Múp Ha Ka, Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm cầu nguyện khai Lễ. Trong buổi Lễ chính quyền đến tham dự và có lời phát biểu, chúc mừng.

 

2

Lớp Giô-suê tại trung tâm Đà Lạt ca ngợi Chúa Thánh ca “Nguyện Đưa Dắt Bao Người Đến Với Ngài”

 

3

Lớp Ca-lép tại trung tâm Bon Rơm ca ngợi Chúa Thánh ca “Ca-lép Trong Chúa”

 

Trong Lễ Bế giảng, Mục sư Võ Đông Thu giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3:11-18, với đề tài “Đời sống tâm linh tăng trưởng”. Sau bài giảng, có rất nhiều khoá sinh bước lên toà giảng cầu nguyện với tấm lòng hứa nguyện dâng đời sống của mình để phục vụ Chúa. Mục sư Lưu Tự An Ủy viên Tổng Liên hội, các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đặt tay cầu nguyện cho những khoá sinh; xin Chúa ban ơn để họ có thể thực hiện ước nguyện theo Chúa, phục vụ Ngài một cách hết lòng.

 

5

Cầu nguyện cho các khóa sinh

 

Theo Mục sư Phan Phụng Thanh, năm nay Chúa tiếp trợ thật dư dật ngoài sự mong đợi, thật tạ ơn Chúa. Xin qúi tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện nhiều để cho các khoá sinh được sự thúc giục từ nơi Chúa họ có thể dâng mình phục vụ Chúa để gây dựng mở mang Hội Thánh của Đức Chúa Trời trong tương lai.

 

6

7

Mục sư Lưu Tự An, Mục sư Phan Phụng Thanh phát bằng và chứng chỉ cho các khóa sinh

 

7

Hình lưu niệm trung tâm Bon Rơm

 

8

Hình lưu niệm trung tâm Đà Lạt

 

 

TTV. LÂM ĐỒNG  

     Mục sư Phan Phụng Thanh

     Mục sư nhiệm chức Võ Đông Tiên

     Truyền đạo Nguyễn Thiện Phước 

Bài trướcTỉnh Sóc Trăng Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa II năm III.
Bài tiếp theoLễ Báp Têm Tại HTTL Tam Kỳ.