Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 4/2022

1307

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 10/4/2022, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa, tỉnh Thừa Thiên Huế, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – NSĐD chào mừng, nêu thông tin cần biết qua Biên bản họp của Ban Trị sự Tổng Liên Hội, các chương trình học Kinh Thánh căn bản, chương trình huấn luyện giáo viên dạy Kinh Thánh trong những tuần đến.

Mục sư Trần Ngọc Ánh, Quản nhiệm Hội Thánh Quảng Điền, nương trên các câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 27:11-14, Giăng 19:4-9, nhắc đến “Sự yên lặng của Chúa” khi Ngài chịu thương khó. Chúa yên lặng bởi Ngài thuận phục ý Chúa Cha, Ngài biết rõ con đường Ngài đi. Qua đó, Lời Chúa khích lệ ban hiệp nguyện học theo gương Chúa Giê-xu để hầu việc Chúa, phục vụ Hội Thánh với tinh thần yên lặng và tận hiến.

Các vấn đề cần quan tâm cầu nguyện trong tỉnh:

  1. Hội Thánh Tin Lành Huế
  • Xin Chúa cảm động chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế tạo điều kiện để Hội Thánh Huế sớm nhận được đất và có đủ tài chính để xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục (theo số lượng tính toán và cần dự chi khoảng 6 tỷ đồng).
  • Xin Chúa cho Hội Thánh tiếp tục thực hiện công tác rao giảng Tin Lành, chương trình lễ Thương khó – Phục sinh diễn ra vinh hiển danh Chúa.
  • Mục vụ thăm viếng, cầu nguyện cho các con cái Chúa khắp nơi đến bệnh viện Trung ương Huế được tiếp tục thực hiện.
  • Xin Chúa cho MsTs Hoàng Ngọc Quang được khỏe mạnh, các con cái Chúa ở xa nhà thờ tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, A Lưới, Cầu Hai mạnh mẽ đức tin, vững vàng trên bước đường theo Chúa.
  1. Hội Thánh Tin Lành Quảng Điền
  • Xin Chúa phấn hưng Hội Thánh để con cái Chúa trung tín nhóm thờ phượng Chúa.
  • Chúa cho các chương trình lễ Thương khó – Phục sinh diễn ra vinh hiển danh Chúa, cho Hội Thánh có tinh thần truyền giảng Tin Lành nhân mùa Lễ Thương khó – Phục sinh 2022. Ước ao có nhiều người đến tham dự và tiếp nhận Chúa.
  • Xin Chúa tiếp trợ cho các con cái Chúa bị thiệt hại mùa màng trong tháng 4 vì mưa lụt trái mùa. Xin Chúa cho Mục sư Trí sự Nguyễn Lập luôn mạnh khỏe để hầu việc Chúa.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh chào mừng

Mục sư Trần Ngọc Ánh chia sẻ Lời Chúa

Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Chia tổ cầu nguyện

 

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcThơ: Vườn Cầu Nguyện
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Quý I/2022