Đắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Quý I/2022

1104

HTTLVN.ORG – Trải qua 4 tháng dịch bệnh bùng phát mạnh trên toàn tỉnh Đắk Nông với hầu hết các Hội Thánh đều có con cái Chúa đều bị nhiễm bệnh Covid 19. Trong bối cảnh này, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện dành sự ưu tiên phối hợp cùng với các đầy tớ Chúa trong các Hội Thánh dành phần lớn thời gian để giúp đỡ con dân Chúa qua việc hỗ trợ cung cấp thuốc men, dụng cụ khử khuẩn, chia sẻ bằng mọi nguồn lực có được, nhằm giúp đỡ con dân Chúa vượt qua tình cảnh khó khăn.

Bởi ân điển và sự thương xót của Chúa, tình hình dịch bệnh phần nào được kiểm soát. Để biết được tình hình chung của Hội Thánh trong suốt thời gian qua; sáng ngày 08/4/2022, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đã tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk với hơn 120 Giáo phẩm tham dự.

Mục sư Hầu Văn Lầu, UV. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông hướng dẫn chương trình

Trong tinh thần chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh năm 2022, Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện giảng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 26:14-16, nhắc nhở quý đầy tớ Chúa học tấm gương của Chúa Giê-xu trong tinh thần vâng phục Đức Chúa Cha để đi trọn con đường thương khó. Bên cạnh đó, tấm gương phản diện là Giu-đa Ích-ca-ri-ốt đã không vượt qua sức mạnh cám dỗ của đồng tiền mà bán Chúa để rồi nhận lấy hậu quả kinh khiếp cũng là lời cảnh tỉnh cho chức vụ của những đầy tớ Chúa, phải luôn giữ mình trước sức mạnh và sự cám dỗ của đồng tiền có thể làm mất đi chức vụ cao trọng mà Chúa chọn lựa, ủy thác.

Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông rao giảng lời Chúa

Cũng trong ngày hiệp nguyện, quý đầy tớ Chúa đã làm chứng lại ơn thương xót và sự gìn giữ, quan phòng của Chúa trên Hội Thánh Ngài được bình an trong suốt những tháng dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ. Điều đó làm cho con dân Chúa thêm vững tin và Hội Thánh có cớ lớn dâng lên lời chúc tán Chúa, Ngài là Giê-hô-va Sa-lom, Đấng ban sự bình an cho con dân Ngài.

Ban hát tôn vinh Chúa

Trước khi kết thúc hiệp nguyện, Mục sư Y Djren thay cho Ban Trị Sự Tổng Liên Hội có những nhắc nhở và thông báo quan trọng từ lãnh đạo Giáo hội đến quý đầy tớ Chúa để biết công việc Chúa chung

Qua buổi hiệp nguyện, quý tôi tớ Chúa đã nhận được sự trải nghiệm mới về ơn thương xót và sự tể trị của Chúa trên Hội Thánh của Ngài cách diệu kỳ.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcThừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 4/2022
Bài tiếp theoBài giảng “MỖI TÍN HỮU LÀ MỘT CHỨNG NHÂN” – Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN