Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 08/2024

329

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Sóc Trăng được diễn ra lúc 09g ngày 06/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi, thị trấn Đại Ngãi, tỉnh Sóc Trăng. Hiện diện trong chương trình có Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Sóc Trăng, quý giáo phẩm, cùng Ban Chấp sự Chi Hội Tin Lành Đại Ngãi.


Nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi


Mục sư Đỗ Văn Ấn, Quản nhiệm Chi Hội Đại Ngãi, giới thiệu và chào mừng


Bà Mục sư Đỗ Văn Ấn hướng dẫn chương trình


Ban hát Chấp sự Chi Hội Đại Ngãi tôn vinh Chúa Thánh ca 752 “Nhờ Ơn Cha Dìu Dắt”

Trong thì giờ Bồi linh, Mục sư Nguyễn Duy Khánh nương trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:9-15, câu gốc: “Theo ơn Đức Chúa Trời ban cho tôi, tôi đã lập nền như một tay thợ khéo, mà có kẻ khác cất lên trên; nhưng ai nấy phải cẩn thận về sự mình xây trên nền đó” (I Cô-rinh-tô 3:10) đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Thợ Khéo Của Chúa”. Mục sư Diễn giả nêu bật lên đặc tính của người thợ khéo; để trở nên người thợ khéo của Chúa thì cần phải hành động như thế nào? Và kết quả sẽ đến từ sự thẩm định của chính Chúa.


Mục sư Nguyễn Duy Khánh giảng Lời Chúa

Sau thì giờ Bồi linh, Ban Hiệp nguyện cũng được lắng nghe những thông tin từ BDD Tin Lành và các Hội Thánh, đồng thời cũng dành thì giờ cầu nguyện đặc biệt cho các nhu cầu và kế hoạch của các Hội Thánh.


Mục sư Hồ Nguyên Kha triển khai công việc và có những nhắc nhở về việc tổ chức các chương trình và sinh hoạt chung

Chương trình Hiệp nguyện hằng tháng là cơ hội để quý tôi tớ Chúa trong tỉnh được gặp gỡ cùng thờ phượng Chúa, và khích lệ trong chức vụ. Qua đó, thêm lên trong mỗi người tinh thần dấn thân và đồng công trong công tác phục vụ Chúa.

Các vấn đề cảm tạ chung:

Sinh hoạt của các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm được ổn định và có sự phát triển; Thánh Kinh Căn Bản Khoá IV – Năm 3 của tỉnh được diễn ra tốt đẹp trong sự tể trị và ban phước đặc biệt của Chúa.


Mục sư Dương Phước Hoà, TBĐD TL, cầu nguyện khai lễ và triển khai công việc Chúa

Các vấn đề cầu thay:

Chương trình Bồi linh Phụ nữ khu vực 13 của các tỉnh Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau được diễn ra vào ngày 08/08/2024 và ngày Bồi linh Thông công Thanh Thiếu niên của tỉnh vào ngày 01, 02/09/2024 tại Chi Hội An Lạc Tây.
Chi Hội Sóc Trăng: sinh hoạt của Hội Thánh được ổn định; số lượng tín hữu tham dự chương trình thờ phượng Chúa nhật và sinh hoạt các Ban đều tăng; số nợ xây dựng cần phải chi trả trong thời gian tới.
Chi Hội Kế Sách: cần nhân sự cộng tác cho các chương trình; khởi động lại chương trình cầu nguyện tĩnh nguyện sáng; công tác chứng đạo được đẩy mạnh trong thời gian tới; việc thành lập Ban Phụ nữ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của quý bà, quý cô trong Hội Thánh.
Chi Hội Vĩnh Châu: cầu nguyện cho tín hữu được trung tín, mạnh mẽ trong việc học Lời Chúa, thăm viếng chăm sóc, chứng đạo…; cầu nguyện cho tín hữu 2 Điểm Nhóm sốt sắng trong việc chứng đạo và sớm mua được đất để xây dựng cơ sở sinh hoạt.
Chi Hội Thới An Hội: Chúa ban ơn sức mới cho Quản nhiệm và các chấp sự, nhân sự để hầu việc Chúa; sinh hoạt của các ban ngành được quy củ hơn; xin Chúa tiếp trợ tài chính để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Chi Hội.
Chi Hội Đại Ngãi: cảm tạ Chúa vì mở được các lớp trang bị kỹ năng phục vụ Chúa cho các ban trẻ; số tiền nợ xây dựng còn thiếu 280 triệu đồng; việc tạo mới đất tại Cù Lao Dung cho sự phát triển Điểm Nhóm trong nhiều năm qua vẫn chưa thể thực hiện.


Chia tổ cầu nguyện

Chi Hội Châu Khánh: số tín hữu trung tín nhóm lại hằng tuần có tăng lên; đang tiến hành các thủ tục cần thiết trình Tổng Liên Hội xin công nhận Chi Hội tự lập trong năm 2024; Điểm Nhóm Long Phú được duy trì sinh hoạt vào mỗi chiều Chúa nhật hằng tuần, rất cần nhân sự lo cho công tác thiếu nhi; thủ tục đất đai tại Điểm Nhóm sớm được thực hiện.
Chi Hội An Lạc Tây: sự phát triển ổn định của Hội Thánh, Hội Nhánh và các Điểm Nhóm; công tác truyền giáo được đẩy mạnh trong các Ban ngành; Hội Thánh sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc mở rộng diện tích đất xây dựng nhà thờ mới; việc mua đất hiện đã thanh toán được 1,7 tỉ đồng, còn cần khoảng 600 triệu đồng.
Chi Hội Xuân Hòa: Hội Thánh thành lập thêm các Ban để thuận tiện cho việc sinh hoạt các các con cái Chúa; Hội Thánh đang lo thủ tục cần thiết để từng bước trình chính quyền công nhận Xuân Hòa là Chi Hội chính thức; nền tài chính được ổn định để thực hiện các chương trình nhằm gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Chi Hội Nước Mặn: vừa được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội vào tháng 7/2024; Hội Thánh đang tiến hành bơm cát phía hông nhà thờ; xin cầu nguyện cho đời sống đức tin của các con cái Chúa được mạnh mẽ và trung tín thờ phượng Chúa; đến cuối năm phải chi trả số tiền nợ 140 triệu đồng cho việc hoàn tất hồ sơ đất đai trước đây.
Điểm Nhóm Đại Tâm – Phú Mỹ: cần có cơ sở riêng biệt để sinh hoạt không bị trở ngại.
Điểm Nhóm Ngã Năm: công trình xây dựng cơ sở đã hoàn tất trong sự tiếp trợ từ Chúa; được chính quyền địa phương chấp thuận di dời qua cơ sở mới; Điểm Nhóm cũng đã có buổi thờ phượng Chúa đầu tiên vào Chúa nhật 04/08/2024.
Điểm Nhóm Đắc Thắng: tín hữu trung tín nhóm lại; hiện tại cần sửa lại nhà của một gia đình con cái Chúa dâng, để làm nơi nhóm lại riêng biệt cho các tín hữu tại Điểm Nhóm.


Hình lưu niệm

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcĐồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần IV Năm 2024
Bài tiếp theoBình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 8/2024