Quảng Trị: Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Năm 2024

840

 

HTTLVN.ORG – Vào ngày 27/06/2024, tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình Bồi linh Thông công Phụ nữ Tin Lành năm 2024.


Nhà thờ Tin Lành Khe Sanh

Đến dự có: Bà Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Bà Mục sư Nguyễn Hải Bằng: là diễn giả của chương trình bồi linh; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; các tôi tớ Chúa và khoảng 600 chị em đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.


 Quang cảnh chương trình bồi linh thông công


MS Dương Minh Đức cầu nguyện khai lễ

Buổi sáng, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua chủ đề “Được Yên Nghỉ Khi Chúa Thử Rèn” nương trên Kinh Thánh Ma-thi-ơ 11:28. Lời Chúa phán “Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng ta. Ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ”. Trong cuộc sống, ai nấy trong chúng ta đều mong mỏi và ước ao có được sự bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Dẫu vậy, có quá nhiều những sự khó khăn và bất trắc xảy ra trong đời sống khiến chúng ta mệt mỏi, chán chường và nhiều lúc muốn bỏ cuộc trên hành trình đức tin của mình. Những lúc như vậy, chúng ta hãy nhớ đến lời kêu gọi của Chúa “Hãy đến cùng Ta”, vì Ngài là Đấng cất đi sự mệt mỏi và gánh nặng của mỗi chúng ta.


Bà Mục sư Nguyễn Hữu Bình chia sẻ Lời Chúa chương trình buổi sáng

Buổi chiều, Bà Mục sư Nguyễn Hải Bằng tiếp tục bồi linh Lời Chúa với chủ đề “Khi Chúa Thử Rèn”, nương trên Kinh Thánh Gióp 23:8-17. Bài giảng nhắc cho mỗi người tham dự, đó là trên bước đường theo Chúa, hầu hết các tín hữu ai cũng phải trải qua những sự thử rèn trong đời sống của mình, phần lớn nhiều người sẽ thốt lên những lời cay đắng, bày tỏ sự bức xúc và tự biện minh bằng những lý do riêng của mình hơn là yên lặng suy xét để sẵn sàng chấp nhận thử thách và tin cậy Chúa để vượt qua. Vì thế, một đời sống đầu phục Chúa khi Chúa thử rèn cần phải: Tự xét mình trước – Biết mục đích của Chúa thử rèn – Biết quyền tể trị của Chúa – Thái độ cần có khi Chúa thử rèn đó là vâng lời, đứng vững thay vì sợ hãi. Khi một tín hữu làm trọn những điều đó sẽ được Chúa ban phước, được vững vàng đức tin, được lớn lên trong hành trình thuộc linh và mang lại những ích lợi cho công việc Chúa “Nhưng Chúa biết con đường tôi đi; khi Ngài đã thử rèn tôi, tôi sẽ ra như vàng” (Gióp 23:10).


Bà Mục sư Nguyễn Hải Bằng chia sẻ Lời Chúa chương trình buổi chiều

Bên cạnh thì giờ thờ phượng Chúa và bồi linh đầy phước hạnh, Ban Nữ giới các Hội Thánh trong tỉnh còn tham dự thì giờ đố Kinh Thánh, ôn lại những gương mẫu người nữ Cơ Đốc trong Kinh Thánh để học đòi theo gương của họ khi đối diện với những thử rèn trong cuộc sống; tiểu phẩm về các các nan đề thực tế liên quan đến phong tục tập quán, hôn nhân gia đình; nếp sống Cơ Đốc; nuôi dạy con cái;… nhằm hướng đến một đời sống thuộc linh vững vàng, ích lợi cho Chúa và Hội Thánh.


Các ban Phụ nữ góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình Bồi linh


Tiểu phẩm “Khi Chúa Thử Rèn”

Chương trình Bồi linh Nữ giới tỉnh Quảng Trị diễn ra vui vẻ, đầy ơn phước Chúa, kết thúc lúc 16g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Dương Minh Đức, mọi người chia tay ra về trong sự luyến tiếc và hẹn gặp lại nhau trong những lần thông công tới.

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcBài hát: HẾT LÒNG PHỤC VỤ CHÚA
Bài tiếp theoTswv Yexus Lub Tshwjchim – 29/6/2024