Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo tháng 01/2022

1926

HTTLVN.ORG – Sau nhiều tháng hiệp nguyện trực tuyến, bước vào những ngày đầu năm 2022, bởi ơn thương xót của Chúa, các Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Nam đã được về nhà thờ Tin Lành Trường An để cùng thờ phượng Chúa và hiệp lòng để cầu thay cho công việc Chúa vào ngày 12/01/2022 vừa qua.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 70 người.

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Tạ ơn Chúa, mặt dầu đối diện với rất nhiều khó khăn bởi dịch bệnh, nhưng trong năm qua các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh đã nỗ lực trong công việc truyền giảng Tin Lành, kết quả Chúa cho có hơn 600 người tiếp nhận Chúa.
  • Công tác chuẩn bị cho chương trình Hội đồng Bồi linh của tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 3/2022.
  • Lễ Cung hiến nhà thờ Tin Lành An Tân vào ngày 24/5/2022 sau 5 năm xây dựng.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới để hết thảy quý tôi con Chúa tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và rao truyền danh Chúa cho mọi người.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ 30 sau lời chúc phước của MSTS Nguyễn Đức Cựu.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MSNC Nguyễn Chung hướng dẫn chương trình

MS Phan Ân cầu nguyện khai lễ

MS Huỳnh Thái Tâm, Quản nhiệm Chi Hội Trường An chào mừng

MS Võ Đình Đán giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 90:12 với chủ đề “Thời Gian và Cuộc Đời”  

MS Trần Đình, Trưởng BĐD phổ biến công việc Chúa trong tỉnh

Chia tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcPhước Lành Hay Rủa Sả? – 13/1/2022
Bài tiếp theoĐề tài các ngày lễ trong năm 2022 của HTTLVN