Mục Vụ Thể Thao Tỉnh Đăk Lăk Tổ Chức Giải Bóng Đá Giao Hữu Mừng Xuân 2023

1506

HTTLVN.ORG – Nhằm tạo cơ hội cho các thanh niên Cơ Đốc và thân hữu có cơ hội giao lưu, thông công với nhau trong dịp năm mới Âm lịch, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk kết hợp với Mục vụ thể thao tỉnh Đăk Lăk tổ chức giải bóng đá giao hữu Cơ Đốc với chủ đề “Xuân Hy Vọng”.

Giải bóng đá giao hữu mừng Xuân 2023 năm nay sẽ được tổ chức trải đều trên 4 khu vực để thanh niên các Hội Thánh cũng như thân hữu trên toàn tỉnh đều có cơ hội thông công, chia sẻ niềm tin với nhau.

Trong tinh thần đó, khu vực II đã tổ chức giải đấu vào các ngày 16-17/01/2023 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Mblớt, huyện Krông Ana với có 8 đội bóng – 250 cầu thủ tham gia. Khu vực I tổ chức vào ngày 18-20/01/2023 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Gõ, huyện Mdrak, có hơn 400 cầu thủ tham gia.

Đến với giải bóng đá giao hữu Cơ Đốc lần này, Mục sư Y Tuân Mlô, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk cũng là nhân sự Khối Thể thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội dựa trên câu Kinh Thánh Rô-ma 15:13 để khích lệ toàn thể cầu thủ tham dự giải thấy được chỉ trong Chúa mới có sự vui vẻ và bình an thật, hầu cho ai nấy đều giao phó cuộc đời mình và trông cậy nơi Cứu Chúa.

Mục sư Y Tuân Mlô chia sẻ Lời Chúa

Cầu nguyện cho các thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Tạ ơn Chúa, trải qua các ngày sinh hoạt thể thao tại hai khu vực, Chúa Thánh Linh đã hành động, giúp hơn 105 người yếu đuối ăn năn để tái xác quyết niềm tin nơi Chúa, và có 25 người bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa. Đây là món quà ý nghĩa nhất dâng lên Chúa trong dịp Tết năm nay của mục vụ thể thao tỉnh nhà. Ao ước giải bóng đá giao hữu Cơ Đốc được tổ chức tại hai vực còn lại sẽ gây dựng tình thân của nhiều con cái Chúa và giúp nhiều thân hữu đến với Ngài.

TTV. H’ Oanh

Bài trướcChủ Đề Các Ngày Lễ Trong Năm 2023
Bài tiếp theoTRỞ VỀ