Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Các Hội Thánh Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 3/2013.

831

HTTLVN.ORG – Ban đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hiệp nguyện vào hai ngày 13, 14/3/2013 tại nhà sinh hoạt Tin Lành, 32 Lê Thành Phương, Nha Trang.

 

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Võ Văn Tự Cường – Quyền Trưởng Ban Đại diện, Mục sư Hoàng Nhị Công – Ủy viên Ban Đại diện, Mục sư Lê Văn Thiện – Phó chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, các Mục sư, Mục sư Nhiệm Chức, Truyền đạo, cùng Chấp sự của 13 Chi Hội, 1 Hội Nhánh, 20 Điểm Nhóm trong tỉnh. Đặc biệt có Mục sư Nguyễn Văn Danh – Quản nhiệm HT Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang – đến hướng dẫn tài liệu “Kỹ Năng Chấp Sự” do Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục TLH phổ biến.

 

 

Chương trình được bắt đầu lúc 8h30 ngày 13/03/2013 với sự hướng dẫn của Mục sư Võ Hoàng Nhị Công. Nội dung có hai phần: Thờ phượng Chúa và phổ biến tài liệu “Kỹ Năng Chấp Sự”.

 

MS Hoàng Nhị Công – UV Ban Đại diện – hướng dẫn chương trình

 

MS Nguyễn Văn To cầu nguyện khai lễ

 

Các MSNC, TĐ, TĐ tình nguyện tôn vinh Chúa

 

Trong giờ thờ phượng, Mục sư Võ Văn Tự Cường đã chia sẻ, tâm tình, động viên và nhắc nhở vai trò Chấp sự trong các Hội Thánh. Các chấp sự cần xác định chức vụ chấp sự là thánh chức Chúa giao cho mỗi người để hầu việc Chúa một cách tích cực, ngay thẳng, hiệp một nhằm đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh, sau đó Mục sư cầu nguyện đặc biệt cho các chấp sự.

 

MS Võ Văn Tự Cường tâm tình

 

Qua giờ giải lao, chương trình được nối tiếp với sự hướng dẫn tài liệu “Kỹ Năng Chấp Sự” của Mục sư Nguyễn Văn Danh. Trong buổi sáng và buổi chiều Mục sư đã hướng dẫn “Kỷ luật bản thân”. Ngày học thứ nhất kết thúc lúc 16h30.

 

MS Nguyễn Văn Danh triển khai bài học

 

Ngày 14/03 lúc 8h00 buổi học được bắt đầu với sự ngợi khen Chúa và cầu nguyện của Mục sư Võ Văn Tự Cường. Mục sư Nguyễn Văn Danh hướng dẫn bài học thứ hai “Kỹ Năng Quản Lý”. Theo như lời của một chấp sự thì: “Đây là Bài Học Quan Trọng Nhất.”  Với kinh nghiệm 43 năm hầu việc Chúa, Mục sư Nguyễn Văn Danh đã dùng những ví dụ thực tế để minh họa bài học và với cách truyền đạt rõ ràng  cộng một chút dí dỏm đã khiến cho không khí buổi học thoải mái, cuốn hút giúp học viên hiểu rõ bài học. Sau đó các chấp sự của các Hội Thánh họp lại để cùng nhau làm bài lượng giá.

 

Các chấp sự làm bài lượng giá

 

Sau giờ nghỉ trưa, chương trình buổi chiều được tiếp tục. Mục sư Hoàng Nhị Công phổ biến các văn bản của Tổng Liên Hội. Đặc biệt là kêu gọi cầu nguyện cho tiến trình Hiệp Nhất của Giáo Hội, kế đến Mục sư Võ Văn Tự Cường nhắc nhở về vấn đề tổ chức cho một số Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình Hiệp Nguyện  kết thúc  lúc 15h30. Mọi người ra về với tinh thần vui vẻ và tấm lòng biết ơn Chúa về thời gian bổ ích đã qua.

 

TTV. tỉnh Khánh Hòa

Bài trướcThánh Kinh Hàng Ngày Quý 2/2013.
Bài tiếp theoHọp Mặt Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Kiên Giang.