Long An: Bồi Linh Quý I/2022

1616

HTTLVN.ORG – Sau thời gian dài bị gián đoạn vì dịch bệnh, Ban Đại diện và các Giáo phẩm đã quyết định tổ chức chương trình bồi linh quý I cho Mục sư – Truyền đạo – Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Cần Đước. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 08/03/2022 với chủ đề “Để Hầu Việc Chúa Xứng Hiệp”. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Quang cảnh chương trình

MSNC. Nguyễn Hoàng Nguyên hướng dẫn chương trình

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Long An cầu nguyện khai lễ

Mục sư Ngô Văn Kiếm giới thiệu và chào mừng

Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh I Sử Ký 13:1-14. Đầy tớ Chúa nhắc nhở về việc để trở nên người hầu việc Chúa xứng hiệp, chúng ta cần đặt ý Chúa trên hết, sống không pha tạp với đời, luôn tuân thủ điều Chúa dạy và tôn kính Chúa hết lòng. Mục sư Nhiệm chức Phạm Khắc Lĩnh cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng Lời Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

Hội đồng bồi linh mỗi quý là dịp tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được gặp nhau xiết chặt tay trong những câu thăm hỏi chân tình. Dẫu năm nay, trong một hoàn cảnh thật đặc biệt, không tay bắt mặt mừng nhưng những câu chào nhau cũng thêm tình thân trong Chúa. Vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình. Ai nấy đều được Lời Chúa khích lệ để tiếp tục công tác Ngài giao phó, hầu việc Chúa hết lòng. Hội đồng phấn khởi trong lần hẹn gặp tới – trong hy vọng được gặp nhau đông đủ dịp bồi linh quý II/2022.

Hình lưu niệm Hội đồng Bồi linh tỉnh Long An quý I/2022

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 3/2022
Bài tiếp theoBình Thuận: Lễ Bổ Nhiệm MSNC Huỳnh Nguyễn Việt Hùng – Quản Nhiệm Chi Hội Nghị Đức