Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 3/2022

1461

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Khánh Hòa diễn ra vào sáng ngày 9/3/2022 tại nhà thờ Tin Lành Cam Ranh.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Cam Ranh

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội; quý Mục sư trong Ban Đại diện cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người.

Mục sư Phạm Sính cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

Mục sư Võ Văn Hiển, Quản nhiệm Chi Hội Quảng Hòa giảng Lời Chúa trong Cô-lô-se 3:22-25 với chủ đề “Làm Cho Chúa”, khích lệ các đầy tớ Chúa công việc Chúa trong tinh thần vâng phục, kính sợ và hết lòng

Sau thì giờ bồi linh, quí đầy tớ Chúa từng Hội Thánh có lời cảm tạ và trình bày vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay cho nhau:

  • Cảm ơn Chúa trong tháng qua toàn tỉnh có 48 người ăn năn, tin nhận Chúa. Xin Chúa cho họ vững vàng và trung tín trong đức tin.
  • Cảm ơn Chúa trong thời gian dịch bệnh Covid có một số tôi tớ Chúa và nhiều con cái Chúa nhiễm bệnh nhưng Chúa có gìn giữ, thêm sức để vượt qua và nhanh chóng bình phục. Hiện tại vẫn còn nhiều con cái Chúa dương tính với Covid, xin Chúa ban bình an và chữa lành.
  • Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính cho những Hội Thánh có kế hoạch xây dựng nhà thờ, cơ sở Cơ Đốc giáo dục: HT Suối Cát; HT Quảng Hòa; HT Khánh Sơn; HT Ninh Hòa. Hội Thánh Khánh Vĩnh đã cầu nguyện khởi công và tiến hành xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục, xin Chúa ban phước.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho việc công nhận Chi Hội cho HT Khánh Sơn và công nhận Điểm Nhóm Ninh Tây thuộc HTTL Dục Mỹ, Điểm Nhóm Vĩnh Hòa thuộc HTTL Vĩnh Phước.
  • Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm: Đầm Môn (HT Đại Lãnh); Tu Bông (HT Vạn Ninh); Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Buôn Sim (Dục Mỹ). Diên Tân (HT Diên Khánh).
  • Hội Thánh Nha Trang sẽ có Hội đồng lưu Quản nhiệm vào Chúa nhật ngày 20/03/2022 và có Lễ Báp-têm cho tân tín hữu vào Chúa nhật 27/03/2022.
  • Cầu nguyện cho thầy Cao Phòng Xa tại Khánh Sơn đang bị đau nặng.
  • Huấn luyện giáo viên Thiếu nhi-ấu và Huấn luyện cho chương trình Thánh Kinh hè vào ngày 28-30/4/2022 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang.

Các đầy tớ Chúa nêu vấn đề cảm tạ – cầu thay

Các Đầy tớ Chúa thay nhau cầu nguyện cho từng khu vực

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng BĐD thông báo và triển khai công việc Chúa sắp đến

Buổi Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày trong niềm vui và phước hạnh Chúa ban cho các Hội Thánh.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcGiới Thiệu: Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày Quý II/2022
Bài tiếp theoLong An: Bồi Linh Quý I/2022