Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 11/2022

855

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/11/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và Chấp sự tỉnh Kiên Giang tại nhà thờ Tin Lành Cù Là, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy Viên TLH, cùng quý đầy tớ Chúa đương nhiệm và hưu trí, vợ của các Mục sư – Truyền đạo, và đại biểu Chấp sự của 15 Chi Hội trong tỉnh Kiên Giang.

Chương trình hiệp nguyện được diễn ra cách phước hạnh, quý đầy tớ Chúa cùng các đại biểu Chấp sự thờ phượng Chúa với chủ đề “Người Đầy Tớ Chân Chính”. Mục sư Nc Trần Chanh Tha dựa trên nền tảng Kinh Thánh Tít 1:1-4 nhắc nhở tôi con Chúa về những trách nhiệm của một người đầy tớ chân chính hầu việc Chúa, phải luôn nhớ ơn Chúa, biết rõ vai trò và sự kêu gọi thánh, không trễ nải trong công việc Chúa giao và hết lòng quan tâm với những người cùng làm việc với mình. Sau sứ điệp bồi linh quý đầy tớ Chúa và các Chấp sự cùng thông công với nhau trong sự cầu thay cho các công việc nhà Chúa trong tỉnh.

Mục sư Ngô Hồng Điền hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Hữu Dũng, UV. BĐD, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nc Trần Chanh Tha chia sẻ Lời Chúa; Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, UV. BĐD, nêu thông tin cầu thay

Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ thay cho Ban Đại diện tổng hợp vấn đề cầu thay. Theo đó, các Hội Thánh đều đang chuẩn bị và hướng đến một chương trình lễ Giáng sinh thật ý nghĩa, phước hạnh, và sử dụng dịp này để chia sẻ Tin Lành cứu rỗi cho nhiều người. Ngoài ra là những vấn đề cụ thể như sau:

  • Hội Thánh An Biên: Việc mua đất xây dựng nhà nguyện cho Điểm Nhóm Tây Yên khoảng 500 triệu đồng; nhu cầu mua đất để thành lập Điểm Nhóm mới ở xã Nam Thái khoảng 750 triệu đồng.
  • Hội Thánh An Hòa: Chương trình truyền giảng ngoài trời vào tối Chúa nhật ngày 18/12/2022 được kết quả tốt đẹp. Xin Chúa cho việc xây dựng khu vệ sinh chung có đủ tài chính để sớm hoàn thiện.
  • Hội Thánh Cù Là: Xin Chúa cho công tác truyền giáo được thực hiện mạnh mẽ.
  • Hội Thánh Đá Nổi: Việc xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất và thủ tục xin phép xây dựng nhà thờ sớm được chính quyền chấp nhận; quý Chấp sự hiệp một và yêu thương nhau, con cái Chúa trung tín nhóm lại, ham thích học lời Chúa và sốt sắng trong công việc nhà Chúa.
  • Hội Thánh Giục Tượng: Xin Chúa cho Hội Thánh phát triển, danh Chúa được vinh hiển.
  • Hội Thánh Giồng Riềng: Việc thăm viếng toàn thể con cái Chúa trong Hội Thánh vào tháng 11 này, chương trình truyền giảng ngoài sân vào ngày 18/12/2022.
  • Hội Thánh Hòn Đất: Xin Chúa cho việc mở mang Hội Thánh mới tại khu vực Vàm Rầy. Công việc xây dựng và sửa chữa các cấp bậc lên khu vực nhà thờ, dán gạch hai bên nhà thờ.
  • Hội Thánh Kiên Lương: Lễ Cảm tạ Chúa 10 năm thành lập Hội Thánh được diễn ra cách tốt đẹp; xin phép thành lập Điểm Nhóm Giang Thành và mua đất để cất nhà nguyện với kinh phí dự trù 450 triệu đồng. Việc xây dựng nhà thờ cần có số tài chính 800 triệu đồng nữa để hoàn thiện.
  • Hội Thánh Minh Lương: Việc dạy đạo và đào tạo nhân sự, việc xin chuyển sang nhóm buổi sáng mỗi Chúa nhật hằng tuần, truyền giảng ngày 26/12/2022. Tiến hành xây dựng tư thất với kinh phí 600 triệu đồng; việc mua đất và mở Hội Thánh tại Sóc Ven cần kinh phí một tỉ đồng.
  • Hội Thánh Mong Thọ: Việc làm hàng rào bảo vệ khuôn viên nhà Chúa tại Điểm Nhóm Phước Tân.
  • Hội Thánh Phú Quốc: Hội Thánh được ổn định; khóa sinh Thánh Kinh Căn Bản dài hạn tham dự học trung tín giáo trình năm 3 vừa hoàn tất thêm một môn học; công việc Chúa tại khu vực Bãi Bổn được ổn định.
  • Hội Thánh Rạch Giá: Lễ bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Rạch Giá vào ngày 05/12.
  • Hội Thánh Tân Hiệp: Việc mua đất ở Tân Thành chuẩn bị cho việc thành lập Hội Thánh mới trong tương lai; công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Kiên Giang; Hội Thánh cần lắp đặt hệ thống máy lạnh cho nhà thờ.
  • Hội Thánh Thạnh Lộc: Việc xây dựng tư thất, hàng rào, bờ kè; chương trình truyền giảng ngoài trời vào ngày 21/12/2022, xin Chúa tiếp trợ để ngân quỹ tự dưỡng của Hội Thánh được ổn định.
  • Hội Thánh Thạnh Đông: Có thêm nhiều nhân sự hầu việc Chúa, nền tài chính của Hội Thánh được đầy đủ; việc xây dựng hàng rào xung quanh đất nhà thờ dự chi tài chính 300 triệu đồng hiện còn thiếu 200 triệu đồng.

4 tổ cầu nguyện

Các vấn đề chung của tỉnh Kiên Giang

  1. Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm vào ngày 05/12.
  2. Lễ cảm tạ Chúa, kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Kiên Giang vào ngày 11/11/2022.

Sau thì giờ bồi linh và cầu nguyện, các giáo phẩm và đại biểu Chấp sự của các Hội Thánh có thì giờ họp bàn công việc trong tỉnh Kiên Giang, Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV. TLH, Trưởng BĐD, triển khai một số công việc trong tháng 11

Buổi hiệp nguyện được diễn ra trong sự vui thoả của tôi con Chúa. Chương trình được kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên TLH.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcÝ Muốn Chúa – 3/11/2022
Bài tiếp theoKiên Giang: Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Hội Thánh Kiên Lương