Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 05/2021

915

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/05/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức đang Quản nhiệm, phụ tá Quản nhiệm và hưu trí tại nhà thờ Tin Lành Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng.

Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Tấm Gương Người Lãnh Đạo Thuộc Linh” nương trên Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 17:8-16, khích lệ các tôi tớ Chúa vâng phục, có tinh thần cầu nguyện không thôi và sự nâng đỡ nhau trong công việc nhà Chúa để hết lòng gây dựng, phát triển Hội Thánh trong ý muốn của Chúa.

Sau đó quý đầy tớ Chúa cầu thay cho công việc nhà Chúa tại Kiên Giang:

  1. Hội Thánh Rạch Giá: Cầu xin Chúa ban ơn và thêm sức cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh để hầu việc Chúa. Công việc gây dựng Hội Thánh tại Sóc Xoài và Khu công nghiệp Thạnh Lộc.
  2. Hội Thánh Tân Hiệp: Xin Chúa tiếp trợ tài chính cho công trình xây dựng nhà nguyện tại các khu vực, Điểm Nhóm: Hà Tiên cần thêm 400 triệu để hoàn thiện công trình, Hòn Sơn xin Chúa cho Chính quyền sớm công nhận Hội Nhánh.
  3. Hội Thánh Giồng Riềng: Việc xây dựng hàng rào phía trước nhà thờ đang gặp khó khăn vì chính quyền không cho Hội Thánh tiếp tục thi công xây dựng. Xin Chúa giúp đỡ.
  4. Hội Thánh Mong Thọ: Xin Chúa ban sự yên ủi và bình an cho ông bà Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Tấn Thọ. Xin Chúa giúp đỡ công việc xây sửa khu tư thất của Hội Thánh.
  5. Hội Thánh Cù Là: Cầu xin Chúa cho Hội Thánh đạt mục tiêu 100 người tin Chúa hướng đến lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Thánh vào năm 2022.
  6. Hội Thánh An Hòa: Xin Chúa tiếp trợ số tiền 1,2 tỉ đồng để xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục, mọi công tác chuẩn bị để xin giấy phép xây dựng được thuận lợi. Mục tiêu của Hội Thánh từ nay đến ngày lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Kiên Giang sẽ có được 100 người tin Chúa.
  7. Hội Thánh Minh Lương: Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm Thành lập Hội Thánh được thuận lợi. Xin Chúa giúp cho khu vực Vĩnh Thuận sớm được chính quyền công nhận. Công việc xây dựng nhà nguyện tại Vĩnh Thuận còn nợ lại 140 triệu, xin Chúa tiếp trợ.
  8. Hội Thánh Phú Quốc: Mục tiêu của Hội Thánh có được 180 người tin Chúa từ nay cho đến hết năm 2021. Hội Thánh cần có 58 triệu đồng để cải tạo sân phía trước nhà thờ, xin Chúa ban ơn và tiếp trợ để công việc sớm được thi công và hoàn tất cách thuận lợi.
  9. Hội Thánh Đá Nổi: Xin Chúa cho Mục sư Nhiệm Chức Lê Si Giô-na được ơn Chúa để gây dựng Hội Thánh, Ban Chấp sự yêu thương và hiệp một để gây dựng Hội Thánh tại Kinh 8.
  10. Hội Thánh Hòn Đất: Xin Chúa ban ơn cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh tại khu vực Vàm Rầy, các tân tín hữu được vững vàng, nền tài chính Hội Thánh được ổn định, công việc chuẩn bị cho Thánh Kinh Hè từ ngày 31/05 – 02/06/2021.
  11. Hội Thánh Thạnh Lộc: Xin Chúa ban ơn cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự hết lòng góp phần cho công việc nhà Chúa và xin Chúa tiếp trợ tài chính để trả nợ phần âm thanh, xây dựng lại bờ kè phía trước nhà thờ, xây dựng khu vệ sinh cho tín hữu, lắp đặt máy lạnh cho nhà Chúa.
  12. Hội Thánh An Biên: Xin Chúa dấy lên những người hầu việc Chúa trong công tác truyền giáo cho người Khmer. Hội Thánh đang tiến hành từng bước để xin phép chính quyền công nhận Điểm Nhóm An Minh Bắc. Công việc chuẩn bị lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 21/10/2021.
  13. Hội Thánh Kiên Lương: Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh tại các khu vực, từng bước tiến hành xin phép chính quyền công nhận Điểm Nhóm tại Bình An, Điểm Nhóm tại Giang Thành, Điểm Nhóm tại Hà Tiên. Công việc xây dựng nhà Chúa cần thêm 1,3 tỉ để hoàn thành phần thô của nhà thờ.
  14. Hội Thánh Giục Tượng: Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh. Công việc chuẩn bị cho lễ cảm tạ Chúa vào ngày 30/05/2021 được diễn ra cách thuận lợi.
  15. Hội Thánh Thạnh Đông: Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Quản nhiệm, phụ tá Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh khu vực Kinh Chàm. Công việc xây dựng hàng rào khu đất nhà nguyện tại Thạnh Đông cần có 70 triệu đồng.
  16. Hội Thánh Tàu Hơi: Xin Chúa tiếp trợ tài chính cho Tàu Hơi 500 triệu đồng để xây dựng nhà nguyện, hiện tại đã hoàn thành phần nền móng nhà nguyện.
  17. Hội Thánh Đông Hòa: Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh.
  18. Hội Thánh Hàm Ninh: Xin Chúa ban cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự được ơn để gây dựng Hội Thánh, hiện tại Hội Thánh cần có tài chính để mua đất và xây dựng nhà nguyện.
  19. Hội Thánh Tây Yên: Điểm Nhóm Tây Yên cần tài chính để mua đất và xây dựng nhà nguyện.
  20. Hội Thánh Phước Tân: Xin Chúa ban cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự được ơn để gây dựng Hội Thánh, công tác truyền giảng tin lành, nền tài chính được ổn định, và có thêm người hầu việc Chúa.
  21. Hội Thánh Thới Quản: Xin Chúa cho Hội Thánh được phát triển, con cái Chúa được đức tin mạnh mẽ, nền tài chính được ổn định, nhu cầu xây dựng nhà Chúa trong tương lai.

Sau giờ thờ phượng và hiệp nguyện, Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong tỉnh cùng bàn thảo các công việc nhà Chúa trong tỉnh, đề ra những công việc cần chuẩn bị và kế hoạch thực hiện các chương trình, đồng thời cầu nguyện xin Chúa giúp đỡ để mọi chương trình được diễn ra cách thuận lợi.

  1. Chương trình Thánh Kinh Căn Bản khóa IV năm 4: từ ngày 12/07/2021 đến ngày 24/07/2021;
  2. Việc tham dự Đại Hội đồng Tổng Liên Hội lần thứ 48;
  3. Chương trình huấn luyện nhân sự mở mang Hội Thánh mới;
  4. Chương trình học về cuộc đời Chúa Cứu Thế tại các Hội Thánh Trong tỉnh;
  5. Chương trình kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Kiên Giang (1922-2022);
  6. Kế hoạch gây dựng và mở mang 19 Hội Thánh mới trong tỉnh Kiên Giang, chào mừng 100 năm Tin Lành đến Kiên Giang vào năm 2022.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, Quản nhiệm Hội Thánh Thạnh Lộc.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Mục Sư Ngô Hồng Điền hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa

Chia tổ cầu nguyện

Lưu niệm chương trình hiệp nguyện

Họp bàn công việc Chúa

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcCà Mau: Huấn Luyện Chấp Sự Và Nhân Sự Các Hội Thánh
Bài tiếp theoLong An: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2021