Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2023

10270

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Ngãi diễn ra vào ngày 12/03/2023 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ thuộc thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình năm nay với chủ đề “Hội Thánh Vững Tiến”, câu Kinh Thánh nền tảng: “Hãy tấn tới trong ân điển và trong sự thông biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Jêsus Christ” (II Phi-e-rơ 3:18a).

Nhà thờ Tin Lành Đức Phổ

Tham dự chương trình có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, cũng là diễn giả hội đồng; Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Ngãi; các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, cùng khoảng 1.500 tín hữu đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, thị xã Đức Phổ cũng đến tham dự và có các lẵng hoa chúc mừng.

Quang cảnh trong chương trình khai mạc Hội đồng

Chương trình khai mạc vào lúc 8 giờ trong sự trang nghiêm và phước hạnh từ nơi Chúa. Mục sư Đinh Tấn Vĩnh, Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng ban BĐD chào mừng và tuyên bố khai mạc Hội đồng. Mục sư Thái Phước Trường cầu nguyện dâng Hội đồng lên cho Chúa tể trị, ban ơn, dẫn dắt để con dân Chúa tiếp nhận Lời của Ngài qua các sứ điệp.

Mục sư Trần Đình, Ủy viên TLH cầu nguyện khai lễ cho chương trình khai mạc

Hợp ca ÔB. Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Ngãi

Ban hát HT Đức Phổ

Ban hát HT Sơn Hạ

Ban hát HT Mộ Đức

Ban hát HT Quảng Ngãi

Mục sư Thái Phước Trường đã dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 2:4-7; II Phi-e-rơ 3:17 với chủ đề “Hội Thánh Vững Vàng” để khích lệ con dân Chúa cũng như các Hội Thánh ở trong thời kỳ sau rốt dễ lắm sẽ có rất nhiều người bị mê hoặc, nhưng để Hội Thánh có sự vững vàng thì Hội Thánh cần lập nền trên lời của Chúa, cần có sự thông công với nhau và hãy châm rễ và lập nền trong Ngài

Mục sư nhấn mạnh rằng “hãy giữ cho cẩn thận, e anh em cũng bị mê hoặc của những người ác ấy dẫn, mất sự vững vàng của mình chăng” (II Phi-e-rơ 3:17). Lời Chúa thật tuyệt vời đã khích lệ và thức tỉnh Hội đồng rất nhiều.

Buổi chiều cùng ngày, Mục sư Thái Phước Trường tiếp tục dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 5:13-16; II Phi-e-rơ 3:18 với chủ đề “Hội Thánh Tấn Tới”. Mục sư diễn giả nhấn mạnh rằng một Hội Thánh muốn được vững tiến thì Hội Thánh “hãy tấn tới trong ân điển và trong sự thông biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Jêsus Christ” (II Phi-e-rơ 3:18a).

Đại diện chính quyền các cấp chúc mừng

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Giáo hội

Hội đồng được diễn ra trong sự trang nghiêm và phước hạnh bởi Lời Chúa được rao ra, mọi người chia tay ra về trong sự phước hạnh và biết ơn Chúa. Hội đồng kết thúc lúc 16 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường.

TTV. MsNc Đinh Thi

Hình ảnh: Cô Huỳnh Thị Ngọc Bích

Bài trướcBình Dương: Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Tháng 3/2023
Bài tiếp theoLớp Chứng Chỉ Mục Vụ Thiếu Niên Bế Giảng Niên Khoá 2022 Và Khai Giảng Niên Khoá 2023