Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Long An Tháng 01/2022

1444

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/1/2022, tại nhà thờ Tin Lành Thạnh Phước, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm. Tham dự chương trình có Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội; Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện; Giáo phẩm đến từ các Hội Thánh cùng các sinh viên thần học, tất cả khoảng 25 người.

Nhà thờ Tin Lành Thạnh Phước, tỉnh Long An

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Khánh Tường giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh I Ti-mô-thê 4:2-16 với đề tài “Trung Tín Phục Vụ Chúa”, khích lệ người hầu việc Chúa cứ trung tín phục vụ trong môi trường có nhiều người bội đạo, sống giả hình, chối lời dạy của Chúa. 

Mục sư Trần Thanh Dũng triển khai công việc Chúa từ Ban Trị sự Tổng Liên Hội. Mục sư Ngô Văn Kiếm nêu lên những thông tin về công việc Chúa trong tỉnh. Các tôi tớ Chúa cũng thông tin vấn đề của từng Hội Thánh để ban hiệp nguyện cùng dâng lời tạ ơn Chúa và hiệp lòng cầu thay.

Ban hiệp nguyện dâng lời cảm tạ Chúa vì lần đầu tiên Ban Đại diện tổ chức Thánh Kinh căn Bản trực tuyến vào tháng 11/2021 có hơn 300 học viên tham dự. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên công tác truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh có phần hạn chế, số người tin Chúa năm 2021 khoảng 400 (trong khi năm trước khoảng 2.000). Dầu vậy, các Hội Thánh cũng làm chứng ơn phước Chúa khi cho biết trong dịch bệnh, tín hữu có nhiều thời gian học Lời Chúa nên đức tin được tăng trưởng. Tình hình dịch bệnh trong tỉnh có giảm đi, số tín hữu trở lại nhóm ở nhà thờ thêm lên, các ban sinh hoạt theo lứa tuổi ở các Hội Thánh đã nhóm lại hoặc sẽ sớm nhóm lại. Một số Hội Thánh cũng đã trở lại thực hiện công tác thăm viếng, chứng đạo, chăm sóc.

Dự kiến trong tháng 2 hoặc tháng 3/2022, nhiều Chi Hội sẽ bầu lại Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2022-2023 (nếu Hội Thánh nhóm lại 70% trở lên so với trước dịch Covid-19) và cử hành thánh lễ Báp-têm cho các tân tín hữu.

Sau khi các tổ cầu nguyện cảm tạ Chúa và cầu thay, Mục sư Trần Thanh Dũng dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho các Giáo phẩm cùng các sinh viên thần học trong tỉnh được ơn càng thêm ơn trong năm mới 2022 này. Buổi hiệp hiệp kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MSNC Lê Thanh Nam, Quản nhiệm Chi Hội Thạnh Phước chào mừng

MS Ngô Hồng Quân hướng dẫn giờ thờ phượng

MSNC Đoàn Thành Tín cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Trần Thanh Dũng triển khai công việc Chúa từ Tổng Liên Hội

MS Ngô Văn Kiếm triển khai công việc Chúa của Ban Đại diện

MS Nguyễn Đăng Khoa hướng dẫn giờ hiệp nguyện

Chia tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm

TTV. Mục sư Lê Duy Linh

Bài trướcÂn Sủng Không Giới Hạn – 15/1/2022 
Bài tiếp theoPaub Ntshai Thiab Qaij Yam Phem – 16/1/2022