Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Kiên Giang Tháng 08/2020

1534

HTTLVN.ORG – Sau những ngày Kiên Giang có những cơn mưa nặng hạt kéo dài liên tục, sáng ngày 04/8/2020 Chúa cho thời tiết được tạnh ráo. Các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức trong tỉnh cùng nhau hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Nhà thờ Tin Lành Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang

Mục sư Nhiệm chức Lê Văn Hiếu, Quản nhiệm Chi Hội Giục Tượng chào mừng và hướng dẫn chương trình

Mục sư Trần Văn Võ giảng lời Chúa với đề tài “Những Đặc Ân Trong Chúa Cứu Thế” nương trên Kinh Thánh Ê-phê-sô 1:3-14.

Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ tổng hợp các vấn đề các Hội Thánh nêu lên và chia tổ cầu nguyện, cầu thay cho các nhu cầu của các Hội Thánh. Bên cạnh một số nhu cầu riêng của từng Hội Thánh như Hội đồng mời quản nhiệm cho Chi Hội Giồng Riềng ngày 09/8/2020; công tác xây dựng – sửa chữa cơ sở vật chất một vài nơi…, thì cũng có một số vấn đề chung trong tỉnh cần sự cầu thay như: các Chi Hội tự dưỡng sớm lên tự lập; các Điểm Nhóm được ổn định và phát triển để sớm lên Hội Nhánh và Chi Hội, hướng tới mục tiêu hết năm 2020 toàn tỉnh Kiên Giang sẽ có 20 Chi Hội Tin Lành.

Các tổ cầu nguyện

Tiếp theo giờ hiệp nguyện, quý đầy tớ Chúa dành thì giờ họp bàn công việc Chúa trong tỉnh. Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện nhắc lại các chương trình đã diễn ra trong tháng 7, chỉ ra những ưu khuyết điểm để cùng nhau rút ra bài học kinh nghiệm hầu có thể tổ chức tốt hơn nữa trong những ngày tới.

Mục sư Trưởng ban cũng triển khai chương trình diễn ra trong thời gian tới như: Lớp Thánh Kinh căn bản dài hạn Khoá 2, năm II đang diễn ra tại Hội Thánh An Hoà sẽ bế giảng ngày 16/8/2020; chương trình huấn luyện nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh; trại hè thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang; Thánh Kinh căn bản dài hạn tại Phú Quốc tiếp tục học và sẽ bế giảng vào tháng 10/2020.

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Hữu Thắng.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcDù Chết Vẫn Tin Cậy Chúa – 6/8/2020
Bài tiếp theoQuyết Định Vâng Theo Lời Chúa – 7/8/2020