Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Bình Dương Tháng 11/2020

1339

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/11/2020, tại nhà thờ Tin Lành Hoà Phú, Ban Đại diện Tin Lành Bình Dương tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 11/2020 dành cho các Giáo phẩm.

Mục sư Nguyễn Đức, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Hưng (xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) nương trên lời Chúa trong I Phi-e-rơ 5:7-11 chia sẻ chủ đề “Những Nguy Cơ Tiềm Ẩn”, nhắc nhở mỗi tôi con Chúa phải cẩn trọng trong chức vụ hầu việc Chúa vì có những nguy cơ làm hỏng chức vụ như là lòng kiêu ngạo, sự lo lắng thái quá. Mỗi tôi con Chúa phải biết ứng phó với nguy cơ đó qua tinh thần luôn luôn tỉnh thức, cầu nguyện.

Mục sư Nguyễn Đức chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Hoàng Phú, Ủy viên Ban Đại diện nêu những nan đề của các Hội Thánh và chia tổ cầu nguyện.

– Hội Thánh Hoà Phú: Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ để có tiền mua thêm đất.

– Hội Thánh Bình Dương: Cầu nguyện trong tháng 11 chọn phương án xây dựng, chương trình cảm tạ Chúa của Ban Thanh tráng, Lễ Báp-tem vào Chúa nhật 22/11; các tín hữu tại Điểm Nhóm Tân Thành được nghỉ làm ngày Chúa nhật để thờ phượng Chúa.

– Hội Thánh Lái Thiêu: Cầu nguyện cho việc mua đất thành lập Điểm Nhóm Vĩnh Phú, các tân tín hữu đứng vững đức tin, xin Chúa ban ơn cho Mục sư Quản nhiệm và phụ tá; và cho Điểm Nhóm Hưng Định mỗi ngày phát triển.

– Hội Thánh Bạch Đằng: Cầu nguyện cho các tân tín hữu đang học giáo lý Báp-tem, chương trình truyền giảng mỗi thứ bảy cuối tháng, Hội Thánh mua được đất làm Điểm Nhóm tại Tân Uyên vẫn còn nợ 1,05 tỷ đồng.

– Hội Thánh Bình Chuẩn: Chương trình truyền giảng đêm 20/12/2020, các ban ngành được phát triển, Hội Thánh hiệp một, việc mở Điểm Nhóm Tân Hội trong tương lai.

– Hội Thánh Tân Hưng: Xin Chúa cho có tiền mua đất xây dựng Điểm Nhóm Bàu Bàng, chương trình truyền giảng Giánh Sinh, các công nhân được nghỉ ngày Chúa nhật để thờ phượng Chúa.

– Điểm Nhóm Thái Hoà: Cầu xin Chúa cho Hội Thánh được phát triển, việc tổ chức chương trình mừng Chúa Giáng sinh 20/12/2020, chương trình cho thiếu nhi 13/12/2020.

– Hội Thánh Bến Cát: Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm An Điền, đã gởi hồ sơ đến UBND xã.

– Hội Thánh Cây Trường: Sự sinh hoạt bình thường, việc thành lập tủ sách, truyền giảng Giáng sinh 11/12/2020; cầu nguyện cho Điểm Nhóm Lai Uyên và cho sự hiệp một của Hội Thánh.

– Hội Thánh Dầu Tiếng: Cầu nguyện sự phát triển của Hội Thánh, các tín hữu được đứng vững trong đức tin và việc hoàn trả nợ 40 triệu.

– Hội Thánh Dĩ An: Cầu nguyện cho sự sinh hoạt của Hội Thánh, thủ tục giấy tờ đất, chương trình truyền giảng Giáng sinh 20/12/2020.

– Hội Thánh Phước Hoà: Cầu nguyện cho Ban Chấp sự được ơn lo cho công việc Chúa, việc tổ chức Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh dự chi 35 triệu, trả nợ xây dựng 25 triệu, các học viên lớp giáo lý Báp-tem.

– Điềm Nhóm Thanh Tuyền: Cầu nguyện cho lớp giáo lý Báp-tem được duy trì, tân tín hữu giữ vững đức tin, truyền giảng Giáng sinh 13/12/2020, cho Thiếu nhi 20/12/2020; chương trình sinh hoạt Thiếu niên của tỉnh.

Chia tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcSóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 11/2020
Bài tiếp theoThơ: Nay Con Quay Về!