Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 11/2020

1003

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự tháng 11/2020 của tỉnh Sóc Trăng diễn ra vào sáng ngày 3/11 tại nhà thờ Tin Lành Thới An Hội.

MS Nguyễn Duy Khánh – Quản nhiệm HT Thới An Hội chào mừng

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện

Ban Chấp sự Hội Thánh và Ban Điều hành Điểm Nhóm huyện Long Phú tôn vinh Chúa

Với đề tài “Nê-hê-mi – Một Đời Sống Phục Vụ” nương trên phần Kinh Thánh nền tảng Nê-hê-mi 1:1-11, Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn nhắc nhở toàn thể tôi con Chúa hãy hết lòng phục vụ Chúa, dù cho có nhiều thách thức khó khăn xảy đến.

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện thông báo một số công việc Chúa chung trong tỉnh, nhắc các Hội Thánh về sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng cho kỳ Đại Hội đồng Giáo phẩm sắp tới. Đồng thời, Mục sư giải thích nội qui và hiến chương về việc bầu cử Ban Chấp sự, Trị sự trong các Hội Thánh sẽ diễn ra trong đầu năm 2021.

Mục sư Dương Phước Hòa – UV. Ban Đại diện hướng dẫn các Hội Thánh nêu nan đề để cùng hiệp nhau trong sự cầu thay

Cảm tạ Chúa đã cho sinh hoạt của các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh được ổn định. Ngoài ra có các vấn đề cần cầu thay như sau:

– HT An Lạc Tây: Có khoảng 80 thân hữu tin Chúa qua chương trình phát kính lão. Xin thêm lời cầu nguyện để hai Điểm Nhóm Xuân Hòa và Mỹ Thạnh đủ ơn Chúa để chăm sóc và gây dựng. Hội Thánh sẽ có hội đồng mời Quản nhiệm vào ngày 22/11/2020.

HT Vĩnh Châu: Có khoảng 100 thân hữu tin Chúa qua hai chương trình truyền giảng, xin Chúa cho Hội Thánh có ơn để gây dựng số tân tín hữu này. Xin Chúa cho chương trình “Cơm tình thương” vào thứ bảy hàng tuần diễn ra đều đặn, danh Chúa được vinh hiển.

Các Hội Thánh: sẽ tổ chức truyền giảng nhân mùa Giáng sinh. Xin Chúa tiếp trợ tài chính và ban cho kết quả rao truyền tình yêu Chúa trong mùa Giáng sinh này.

Mục sư Dương Phước Hòa thay cho toàn thể dâng lên Chúa lời cầu nguyện cảm tạ Chúa đồng thời cầu thay cho các nan đề của các Hội Thánh.

Kỳ Hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 10 phút sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Phước Hòa.

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà Nguyễn Phước
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Bình Dương Tháng 11/2020