Giáo Phẩm Bình Thuận Hiệp Nguyện Tháng 5/2021

1202

HTTLVN.ORG – Ngày 04/5/2021, Giáo phẩm Bình Thuận có chương trình hiệp nguyện định kỳ tại nhà thờ Tin Lành Mê Pu 2, xã Mê Pu, huyện Đức Linh, khu vực Tây Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 120 Km. Tuy rất xa xôi nhưng Chúa cho các tôi tớ Ngài đến tham dự gần như đông đủ và vui vẻ.

Mục sư Huỳnh Văn Tùng, Quản nhiệm Hội Thánh Mê Pu 2 chia sẻ Lời Chúa trong I Tê-sa-lô-ni-ca 4:1-12 với đề tài “Mục Đích Sống Của Chúng Ta”. Mục sư nhấn mạnh tôi tớ Chúa phải sống đẹp lòng Chúa, sống thanh sạch, yêu thương, xứng đáng với địa vị Chúa ban cho mình; từ đó khích lệ các Giáo phẩm xây dựng mối quan hệ tốt đối với Chúa, chính mình và tha nhân.

Sau phần thờ phượng, các Giáo phẩm làm chứng công việc Hội Thánh mình và xin được cầu nguyện những vấn đề như sau:

  • HT Sông Dinh cảm tạ Chúa sinh hoạt thời gian qua Chúa cho tốt đẹp, Hội Thánh đã có chủ trương của tỉnh chấp thuận việc xây dựng nhà thờ và đang tiến hành san lấp mặt bằng. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng cảm tạ Chúa có thương xót tiếp trợ mọi sự và chữa bệnh cho Bà Mục sư sau 3 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, xin tiếp tục cầu nguyện để Bà sớm được xuất viện trở về nhà.
  • HT Mê Pu 1 cảm tạ Chúa về tiến độ xây dựng nhà thờ được liên tục và hi vọng sẽ xong phần thô vào cuối năm 2021. MsNc Tân Đức Hải, Quản nhiệm Hội Thánh cảm tạ Chúa đã hoàn tất phần thẩm vấn tấn phong Mục sư và đang chờ ngày tấn phong.
  • HT Phan Thiết cảm tạ Chúa cho chương trình truyền giảng Thanh Thiếu niên vào Chúa nhật 25/4/2021 có 14 thân hữu tiếp nhận Chúa. Chúa nhật 02/5/2021 đã làm lễ báp-tem cho 18 người, trong đó có 10 người là tân tín hữu và xin cầu nguyện để chính quyền chấp thuận cho mở Điểm Nhóm tại Hàm Kiệm, xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Bắc, cách Phan Thiết 10km.
  • HT Sa Ra cảm tạ Chúa về các chương trình truyền giảng Thương khó và Phục sinh tại Sa Ra, Hồng Sơn. Chúa cho có đông thân hữu tham dự, trong đó có 75 thiếu nhi tiếp nhận Chúa. Xin cầu nguyện Chúa chữa lành bệnh viêm phế quản cho Mục sư và đau tay sau tai nạn giao thông cho Bà Mục sư.
  • HT Tân Minh cảm tạ Chúa công trình xây dựng nhà thờ đã hoàn tất được hơn 90%, dự kiến sẽ tổ chức Lễ Cung Hiến Đền Thờ vào ngày 16/7/2021. Mục sư Lưu Thuận An cũng xin cầu nguyện tiếp tục cho Bà Mục sư về vết thương sau mổ (u nhú đảo ngược trong mũi) sớm được bình phục.
  • HT Tân Xuân xin Chúa cho có điều kiện xây dựng các phòng học Trường Chúa Nhật vì hiện nay các em thiếu nhi phải học Lời Chúa dưới các gốc cây. Mục sư Phan Chu cảm tạ Chúa về chức vụ mới tại đây. Những ngày qua ông bị tai biến nhẹ và đang tiếp tục điều trị, xin Chúa chữa lành.
  • HT Bình Tân bị trộm đột nhập lần hai, lấy đi một laptop của Quản nhiệm. Xin cầu nguyện Chúa an ủi tôi tớ Chúa vì lần mất trộm trước đã mất hết tài sản riêng của gia đình. Cũng cầu nguyện cho Bà Mục sư Nhiệm chức Phan Nguyễn Tình Thương bị sốt trong thời gian qua và chuẩn bị sinh nở, xin Chúa ban bình an.
  • HT Phú Long cảm tạ Chúa vì công việc sửa chữa, tân trang cơ sở nhà thờ và tư thất đã hoàn tất. Xin cầu nguyện cho việc giấy tờ xây cất nhà thờ ở khu đất mới.
  • HT Tân Tiến cảm tạ Chúa sinh hoạt Hội Thánh phát triển ổn định. Xin cầu nguyện cho thủ tục đất đai được hoàn tất để chính quyền sớm công nhận Chi Hội.
  • HT Tân Lập cảm tạ Chúa có các tân tín hữu ở các điểm mở Hội Thánh mới đến sinh hoạt với Hội Thánh. Xin cầu nguyện cho chức vụ Mục sư Trần Trung Kính mới về Quản nhiệm Hội Thánh được ơn Chúa.

Các vấn đề chung khác xin cầu nguyện:

  • Việc tổ chức Hội Đồng Bồi Linh tỉnh vào ngày 18/5/2021 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm.
  • Chi hội Vĩnh Tân và Phan Sơn sớm có Quản nhiệm.
  • Việc bổ nhiệm Quản nhiệm các Tôi tớ Chúa: Mục sư Phạm Văn Tính, Chi Hội Phúc Âm 2; MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân, Chi Hội Suối Kiết: MSNC Nguyễn Hoàng Hải, Phụ tá lo cho Chi Hội Ma Lâm và Thuận Hòa.
  • Việc hiệp nguyện và nghỉ dưỡng của các Giáo phẩm tại đảo Phú Quý vào tháng 6/2021.

Quang cảnh ngày cầu nguyện

Mục sư Nhiệm chức Tân Đức Hải hướng dẫn chương trình

Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận thực hiện nghi thức dâng con trẻ cho con của Truyền đạo Phan Phụng Lân, Quản nhiệm Hội Thánh Huy Khiêm 

Mục sư Huỳnh Văn Tùng, Quản nhiệm Hội Thánh Mê Pu 2 chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Ủy viên Mục vụ nhắc nhở về công tác Mục vụ cho các Giáo phẩm

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện cùng với các Mục sư Ủy viên thông báo công tác Ban Đại diện trong tháng 5 và tháng 6

Sau khi chia tổ và cầu nguyện, buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bình Thuận chấm dứt lúc 15 giờ cùng ngày.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcBồi Linh Giới Trẻ Tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Bài tiếp theoCà Mau: Huấn Luyện Chấp Sự Và Nhân Sự Các Hội Thánh