Giải Bóng Đá Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Vĩnh Long Năm 2013

685

HTTLVN.ORG – Với mục đích làm cho tinh thần hiệp một đức tin giữa các Ban Thanh niên trong tỉnh được đâm bông kết trái và có cơ hội truyền giảng Tin Lành cho thân hữu, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Ban Đặc Trách Giới Trẻ tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức giải bóng đá thanh niên Tin Lành năm 2013 suốt hai ngày 06-07/09/2013. Chương trình quy tụ 150 thanh niên từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự.

 

 

Chương trình được diễn ra từ 08 giờ 30 ngày 06/09/2013 tại sân vận động thuộc thị trấn Trà Ôn. Ngoài các vận động viên tham dự chương trình còn có các Mục sư, MSNC, Truyền đạo và các con cái Chúa thuộc các Chi Hội và các Điểm Nhóm trong toàn tỉnh đến cổ vũ cho chương trình.

 

Các thanh niên được chia thành hai bảng, mỗi bảng năm đội thi đấu giao lưu với nhau, kết quả như sau:  

     – Vô địch: Song Phú

     – Hạng Nhì: Thành Lợi

     – Hạng Ba: Phú Quới

     – Phong cách: Mỹ Lộc

 

Chương trình bế mạc và trao giải cho các đội trong buổi chiều ngày 07/09/2013.

 

Đặc biệt, buổi tối ngày 07/09/2013 là chương trình giao lưu và truyền giảng cho các thân hữu là những cầu thủ bóng đá được mời từ 10 đội bóng tại nhà thờ Tin Lành Trà Ôn. Tuy không có người tin Chúa, nhưng mọi người đều thấy thỏa lòng vì đã có cơ hội nói về tình yêu Chúa cho bạn hữu mình.

 

Chương trình được kết thúc trong sự vui mừng và kết quả dâng lên cho Chúa. Đây là lần đầu tiên thực hiện chương trình nên BTC còn nhiều thiếu sót, nhất là việc mời gọi thân hữu gia nhập đội bóng cũng như truyền giảng Tin Lành. Mong rằng mọi người sẽ rút được nhiều kinh nghiệm cho các giải lần sau.

 

TTV. MSNC Huỳnh Ngọc Dũng


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcBài 15: Cầu Nguyện Khi Bất Mãn
Bài tiếp theoBài 40: Giải Pháp Cho Tình Trạng Suy Sụp Tinh Thần (tt)