Đắk Nông: Gần 400 Giáo Phẩm và Chấp Sự Tham Gia Hiệp Nguyện, Bồi Linh Trực Tuyến Quý IV/2021

1433

HTTLVN.ORG – Tây Nguyên đang ở giữa những ngày đối diện với với tình hình dịch bệnh nguy hiểm. Mọi sinh hoạt của Hội Thánh đều chịu ảnh hưởng nặng nề, nhà thờ đóng cửa, con dân Chúa thực hiện yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó,” chờ đợi dịch bệnh qua đi. Khi nhiều cánh cửa nhà thờ đang tạm đóng chặt thì Đức Chúa Trời đã chuẩn bị sẵn những phương tiện tốt đẹp để Hội Thánh Chúa vẫn có thể nhóm nhau lại trên phương tiện trực tuyến và hiệp lòng thờ phượng Chúa.

Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện và Bồi linh trực tuyến cho Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh vào sáng ngày 15/10/2021. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Khoảng 400 Giáo phẩm và Chấp sự tham dự chương trình.

Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện trực tuyến quý IV/2021

MS Hầu Văn Lầu, Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình

Để khích lệ, yên ủi quý đầy tớ Chúa đang sống trong cơn hoạn nạn bởi đại dịch Covid-19, Mục sư diễn giả rao giảng sứ điệp “Trong Ngày Hoạn Nạn” nương trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 42:1-5. Sống trong hoạn nạn khi bị đi lưu đày nơi đất khách quê người, điều duy nhất tác giả Thi Thiên làm là tìm kiếm, nương cậy nơi Đức Chúa Trời toàn năng vì chỉ Ngài mới có thể lấp đầy những khao khát sâu thẳm trong linh hồn mình, chữa lành những cảm xúc tan vỡ, những nỗi đau quặn thắt. Từ nhận thức đó, ông đã đến với một cái nhìn tích cực, hy vọng vào tương lai tốt đẹp hơn giữa bao sóng gió bủa vây. Những kinh nghiệm của tác giả Thi Thiên và những lời hứa của Chúa được nhắc đi nhắc lại trong Kinh Thánh đem lại cho tôi con Chúa sự vững vàng hơn trong đức tin và hy vọng điều tốt đẹp Chúa sẽ làm cho đất nước và Hội Thánh của Ngài.

Diễn giả, MS Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II

Cũng trong thì giờ hiệp nguyện buổi sáng, các đầy tớ Chúa trong tỉnh đã làm chứng về sự tể trị của Chúa trên các Hội Thánh trong tỉnh, qua đó thấy rằng hoạn nạn cũng là cơ hội quý báu Chúa cho con dân Ngài bày tỏ tình yêu thương bằng những việc thiện lành đến với cộng đồng qua những chương trình cứu trợ, giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn. Tất cả điều đó như một của lễ dâng lên, đem lại sự vinh hiển cho Danh Chúa.

MS Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện làm chứng công việc Chúa trong tỉnh

Trước khi kết thúc, Mục sư Phó Hội trưởng II cũng thay cho Thường trực Tổng Liên Hội động viên, khích lệ, chia sẻ những khó khăn với quý đầy tớ Chúa và khích lệ mọi người tiếp tục dấn thân phục vụ Cha trên trời dầu thuận cảnh hay nghịch cảnh: “Vì mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ yếu mến Đức Chúa Trời là kẻ được gọi theo ý muốn Ngài đã định.” (Rô-ma 12:2)

MS Mai Xuân Lộc điều hành phòng Zoom

Buổi hiệp nguyện kết thúc với một niềm hy vọng Chúa sớm đem lại những điều tốt lành trên Hội Thánh và trên đất nước Việt Nam qua lời chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng II.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcThơ: Thuyền gặp bão
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Hội Thảo Trực Tuyến “Ứng Phó Với Dịch Covid-19”