Đắk Lắk: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Quý II/2021

1065

HTTLVN.ORG – Nhằm khích lệ nhau trong công tác hầu việc Chúa và gắn kết tình thân trong Đấng Christ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện Giáo phẩm & Chấp sự Quý II/2021 với chủ đề “Cùng Hợp Tác Hầu Việc Chúa”

Tham dự chương trình có Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Y-Mah Liêng, nhị vị Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đắk Lắk; Mục sư Y-Ky Êban, Ủy viên Hội đồng Giáo phẩm; Mục sư Lemous Philemol, Trưởng Ban Đại diện và các Mục sư trong Ban Đại diện. Chương trình được tổ chức tại hai địa điểm:

  • Khu vực 1, 2: Chương trình khai mạc lúc 08 giờ 30 ngày 19/04/2021 tại nhà thờ Tin Lành Phước An, thị trấn Phước An, huyện Krông Păc dành cho các Hội Thánh thuộc huyện Krông Păc, Ea Kar, Mdrăk, Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông, Lăk. Số lượng khoảng 480 người tham dự.

Quang cảnh chương trình tại nhà thờ Tin Lành Phước An

  • Khu vực 3, 4: Chương trình diễn ra lúc 8 giờ 30 ngày 20/04/2021 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột dành cho các Hội Thánh thuộc huyện Cư Mgar, Krông Năng, Krông Buk, Ea Hleo, Buôn Đôn, Ea Súp, thị xã Buôn Hồ và thành phố Buôn Ma Thuột. Số lượng khoảng 580 người tham dự.

Quang cảnh chương trình tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A

Mục sư Lemous Philemol – Trưởng Ban Đại diện, chào mừng tôi con Chúa về dự hội đồng

Chương trình lần này, hội đồng vui mừng chào đón Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN về dự và có sứ điệp bồi linh cho hội đồng. Trong thì giờ buổi sáng, Mục sư Phó Hội trưởng nhấn mạnh sự hợp tác là điều vô cùng cần thiết để công việc Chúa được phát triển như Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:6 nói đến “Tôi đã trồng, A-bô-lô đã tưới, nhưng Đức Chúa Trời đã làm cho lớn lên”.

Buổi chiều, nương trên Tin Lành Giăng 10:27-28, Đầy tớ Chúa giãi bày mối liên hệ giữa “Người chăn và bầy chiên”, trong đó người chăn cần phải hiểu rõ cảnh trạng bầy chiên, cần đi trước để dẫn bầy, canh giữ và bảo vệ bầy chiên mà Chúa giao phó cho. Đối với bầy chiên cần: Nghe tiếng người chăn, bước theo và quan tâm đến người chăn bầy.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I rao giảng Lời Chúa

Mục sư Hà Văn Khanh cầu nguyện cho công việc Chúa

Chương trình cũng dành nhiều thời giờ để các Mục sư lãnh đạo Giáo hội lắng nghe, giải đáp các thắc mắc và cũng như chia sẻ, góp ý mục vụ. Theo tình hình chung, vấn đề các Hội Thánh trong tỉnh đang đối diện là tinh thần thế gian xâm nhập vào Hội Thánh, thêm vào đó là sự tấn công của các tà giáo nên Hội Thánh cần hết sức cẩn trọng.

Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên Tổng Liên Hội góp ý mục vụ

Các ban hát tôn vinh Chúa

Chương trình khép lại trong sự vui mừng khi nhận biết ơn Chúa đã và đang làm trên Hội Thánh, nhưng cũng đầy thách thức khi nhìn về tương lai. Xin Chúa ban ơn, thêm sức trên tôi con Chúa để hầu việc Ngài một cách kết quả.

TTV. AMA ÂN

Bài trướcYêhôwa Bi Kdơ̆ng Hŏng… – 21/4/2021
Bài tiếp theoLâm Đồng: Chi Hội Trạm Hành Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ & Khu Cơ Đốc Giáo Dục