Chương Trình Hiệp Nguyện MS – TĐ Tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu Tháng 3/2012.

539

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa vào lúc 9 giờ sáng Thứ Hai ngày 05/03/2012 chương trình hiệp nguyện MS – TĐ tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu Tháng 3/2012 đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành U Minh (Cà Mau).

 

Theo định kỳ hàng tháng thì quý đầy tớ Chúa trong 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu tổ chức những buổi Hiệp nguyện tuần hoàn theo thứ tự luân phiên tại các Chi Hội để thờ phượng Chúa, nghe những tin tức từ các Hội Thánh để cầu thay cho nhau; Và lắng nghe những thông báo về công việc Chúa từ Giáo hội. Hiện tại có tất cả 13 Chi hội và 11 MS-TĐ đang hầu việc Chúa tại 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu.

 

Lần hiệp nguyện kỳ nầy được diễn ra tại nơi Hội Thánh U Minh, một Hội Thánh vùng sâu, vùng xa, do TĐ Huỳnh Anh Tấn làm Quản nhiệm. Hội Thánh U Minh đã xây dựng xong nhà nguyện cho các con cái Chúa nhóm lại, hiện đang tiếp tục xây dựng khu Cơ Đốc Giáo dục và tư thất quản nhiệm. Công trình đã hoàn thành khoảng 80%, còn thiếu khoảng 150 triệu đồng để hoàn tất và đưa vào sử dụng.

 

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu nói chung và tại U Minh nói riêng, đặc biệt cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh sớm hoàn tất công trình xây dựng nhà sinh hoạt.


Những hình ảnh ghi nhận được trong buổi hiệp nguyện:

 

1

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

2

Báo cáo công việc Chúa của các Chi Hội

 

3

Cầu thay cho các vấn đề được nêu lên của các Chi hội

 

7

TĐ Huỳnh Anh Tấn hướng dẫn chương trình và chia sẻ Lời Chúa

 

5

Ms Nguyễn Văn Ngọc – Ủy viên Mục vụ triển khai công việc Chúa tại 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu

 

6

Nhà Cơ đốc giáo dục của HT U-Minh đang xây dựng

 

 

TTV. Cà Mau

Bài trướcBài thứ 69: Cả Tâm Hồn
Bài tiếp theoBồi Linh, Thông Công Giới Nữ Các Hội Thánh Tỉnh Bến Tre.