Chương Trình Bồi Linh và Trang Bị Kỹ Năng Chấp Sự Khu Vực Tỉnh Bến Tre Lần II, Năm 2015

647

 

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Đức Chúa Trời Ba Ngôi, vì Ngài không những cứu chuộc, mà còn kêu gọi chúng tôi bước vào chức vụ Chấp sự để hiệp cùng với các tôi tớ Chúa góp phần gây dựng phát triển Hội Thánh. Cảm tạ Chúa vì Ngài biết rõ nhu cần các Chấp sự chúng tôi, Ngài đã dùng tôi tớ Ngài là Mục sư Phan Quang Trung – thành viên của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội – đến Hội Thánh Tin Lành Thành phố Bến Tre, để bồi linh và huấn luyện Chấp sự trong hai ngày 24 & 25 tháng 08 năm 2015.

 

Với sự nhiệt thành đón tiếp của Ông  bà Muc sư Tăng Văn Hi – Quản nhiệm, Ông bà MSNC Nguyễn Phú Lộc – Phụ tá và các con cái Chúa tại Hội Thánh Bến Tre, có nhiều tôi tớ Chúa là các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo là Quản nhiệm và Phụ tá cùng với gần hơn 70 Chấp sự thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm và Nhà nguyện trong khu vực trong tỉnh về tham dự chương trình.

 

Những bài học mà chúng tôi học được trong chương trình là: 1. Kỹ luật bản thân, 2. Kỹ năng quản lý, 3. Kỹ năng giao tiếp. Song song với những bài học là sự chia sẻ kinh nghiệm chức vụ của tôi tớ Chúa. Tất cả đều là những  giờ phút ngọt ngào dưới bệ chân Chúa, thời gian qua mau, chương trình khép lại với sư cầu nguyện cam kết của các chấp sự và sự chia tay lưu luyến của tôi con Chúa.

 

CTV. Thái An

 

Những  hình ảnh được ghi nhận trong chương trình

 

Quang cảnh buổi huấn luyện ngày 24/8/2015

 

Quang cảnh buổi huấn luyện ngày 25/8/2015

 

Mục sư Phan Quang Trung – diễn giả

 

Đáp từ của Ban Đại diện

 

Bài trướcNgày 29/8/2015: Thành của Đức Giê-hô-va
Bài tiếp theoNgày 30/8/2015: Phước Hạnh Tuôn Tràn