Cà Mau: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp sự Quý I/Năm 2022

1325

HTTLVN.ORG – Sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, các Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh Cà Mau không có cơ hội để bồi linh và hiệp nguyện đông đủ. Cảm tạ Chúa vào sáng ngày 07/03/2022, tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi, Ban Đại diện tỉnh Cà Mau đã tổ chức buổi bồi linh và hiệp nguyện quý I/2022 dành cho Giáo phẩm & Chấp sự 2 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu với tổng cộng khoảng 100 người, trong đó có sự hiện diện của Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Cà Mau và Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu.

Quang cảnh chương trình

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Người Hầu Việc Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:15, khích lệ quý tôi tớ Chúa và quý Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh phải nhờ cậy Chúa để trở nên một người hầu việc Chúa cách chuyên tâm, trong tinh thần tôi tớ và có Lời Chúa trong lòng để sống và giảng dạy cách chân thật, ngay thẳng theo như Lời Chúa.

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chia sẻ Lời Chúa

MS Nguyễn Tấn Phúc – Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu và MS Nguyễn Gia Bảo – UV/BĐD tỉnh Cà Mau đã nêu những vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Chi Hội trong 02 tỉnh và mời MS Võ Hoàng Hà trình dâng những nan đề lên cho Chúa.

Các Hội Thánh đều dâng lời cảm tạ ơn Chúa vì những ơn phước Ngài ban cho trong những tháng đầu năm 2022, các Hội Thánh được sinh hoạt trở lại bình thường, Chúa đã gìn giữ, ban bình an, tiếp trợ và chữa lành cho nhiều tôi con Chúa trong các Hội Thánh. Mặc dầu dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức phạp.

Bên cạnh đó, một số Chi Hội cũng trình bày những khó khăn & nhu cầu trong năm mới 2022 cần cầu nguyện như sau: Tình hình chung là các Hội Thánh & Điểm Nhóm trong tỉnh được nhóm lại bình thường, nhưng có nhiều tôi con Chúa là F0, F1 cần Chúa thêm sức và chữa lành. Đời sống con dân Chúa còn nhiều khó khăn sau dịch bệnh, nhất là những Chi hội, Điểm nhóm vùng sâu xa. Việc tổ chức chương trình Lễ Thương khó & Phục sinh sắp đến được bình an, phước hạnh. Những Chi Hội khuyết quản nhiệm sớm được Giáo hội bổ nhiệm.

Sau khi chia nhóm cầu nguyện, MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân thông báo và triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau trong quý tới.

Cũng trong dịp nầy, MSNC Nguyễn Bình Minh tiếp tục được Giáo hội bổ nhiệm làm phụ tá Trưởng Ban Đại diện, đặc trách HT Trí Phải thêm 01 nhiệm kỳ 02 năm (2022-2024)

Buổi hiệp nguyện được kết thúc lúc 11g45 sau lời chúc phước của MS Nguyễn Tấn Phúc. Mọi người ra về trong tinh thần vui vẻ, thỏa lòng vì quý tôi tớ Chúa, quý Chấp sự của 02 tỉnh được thông công với Chúa và với nhau trong chức vụ. Hẹn gặp lại trong kỳ hiệp nguyện lần đến.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MS Nguyễn Gia Bảo chào mừng và giới thiệu

TĐ. Đỗ Lê Hoàng Bảo Ngôn hướng dẫn chương trình

MS Tô Văn Minh cầu nguyện khai lễ

Ban hát Chấp sự tỉnh Cà Mau tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự tỉnh Bạc Liêu tôn vinh Chúa

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

MS Nguyễn Duy Tân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Nguyễn Tấn Phúc nêu thông tin các HT trong tỉnh Bạc Liêu

MS Võ Hoàng Hà cầu nguyện cảm tạ & cầu thay

Hình lưu niệm ban hiệp nguyện

TTV. MS ĐLH BN

Bài trướcQuảng Ngãi: Lễ Bổ Nhiệm Mục sư Hà Ngọc Khai – Quản Nhiệm Chi Hội Phước Thiện
Bài tiếp theoPib Thiab Xaus – 12/3/2022