Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2022

872

HTTLVN.ORG – Ngày 19/10/2022, các đầy tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận hân hoan về thăm Hội Thánh Chúa tại Tân Xuân và cùng hiệp nguyện để cầu thay cho công việc Chúa chung. Tân Xuân là một xã thuộc huyện Hàm Tân. Chi Hội Tin Lành Tân Xuân mới được thành lập năm 2014 với hơn 100 tín hữu, gồm 25 hộ gia đình, trong đó hơn một nửa là người sắc tộc RaGlai.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Phan Chu, Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Hành Trình Đức Tin Của Áp-ram” trên phân đoạn Kinh Thánh Sáng Thế Ký 12:1-13:4. Áp-ram được kêu gọi vào hành trình đức tin khi ông vâng lời Chúa ra khỏi quê hương đi đến xứ Chúa chỉ cho. Ông đi lần lần, đi xuống, đi lên… khiến ông trải nghiệm Chúa nhiều hơn và kết thúc hành trình đức tin với việc lập lại sự thờ phượng Chúa. Qua đó khích lệ quý đầy tớ Chúa hết lòng đi theo Ngài.

Mục sư Võ Đông Thu, Ủy viên Tổng Liên Hội chỉ đạo công việc Chúa chung trong tỉnh: Khích lệ công tác truyền giảng Tin Lành trong các Chi Hội, thông qua các tiêu chí để được công nhận Mục sư nhiệm chức và tấn phong Mục sư, chia sẻ tâm tình công tác giảng dạy Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện, thông báo công việc Chúa trong tỉnh và nhắc nhở các Giáo phẩm trung tín trong việc tham dự hiệp nguyện hàng tháng. Mục sư cũng thông tin về Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Lưu Quốc Phong làm Quản nhiệm Chi Hội Vĩnh Tân vào ngày 29/10/2022.

Thông tin các Chi Hội trong các khu vực xin cầu nguyện như sau:

A/ KHU VỰC BẮC BÌNH THUẬN

  1. Hội Thánh Vĩnh Tân: Cầu nguyện để Hội Thánh sớm có tân Quản nhiệm.
  2. Hội Thánh Phan Rí & Điểm Nhóm Bình An: Hội Thánh sinh hoạt ổn định, tháng qua có 1 người tin Chúa, lễ cảm tạ – kỷ niệm 10 năm thành lập Điểm Nhóm diễn ra phước hạnh. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 29/10/2022, Điểm Nhóm tại xã Chí Công mới nhóm lại hai tháng qua.
  3. Điểm Nhóm Phan Sơn: Cảm tạ Chúa đã cho xây xong nhà nguyện, xin Chúa cảm động chính quyền cho phép chuyển về nhà nguyện mới.
  4. Hội Thánh Bình Tân: Hội Thánh sinh hoạt ổn định.
  5. Hội Thánh Ma Lâm – Thuận Hoà: Tháng qua có 1 người tin Chúa, xin cầu nguyện cho việc đăng ký tạm trú của MSNC Nguyễn Hoàng Hải, cầu nguyện cho Hội Thánh Thuận Hoà sớm được chính quyền cấp sổ đỏ 2 sào đất của ông thư ký Huỳnh Minh Thọ dâng cho Hội Thánh.
  6. Hội Thánh Phú Long: Cảm tạ Chúa Hội Thánh nhóm lại đông đúc, cầu nguyện cho thủ tục giấy tờ đất của Hội Thánh.
  7. Hội Thánh Mũi Né: Cảm tạ Chúa đã làm xong 2 phòng khách tập thể, 1 phòng nghỉ cho tôi tớ Chúa, 1 phòng họp Chấp sự, 1 nhà bếp. Hội Thánh cần 80 triệu để hoàn thành nội thất tủ, máy lạnh và phòng kho.
  8. Hội Thánh Phan Thiết và các Điểm Nhóm: Tiến Bình – Đại Lộc – Dân Phú: Cảm tạ Chúa có 18 người tin nhận Chúa trong đêm truyền giảng 25/9/22. Điểm Nhóm Dân Phú, thuộc thôn Dân Phú, xã hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam đã được ra mắt. Đây là Điểm Nhóm thứ ba của HT Phan Thiết được chính quyền công nhận sau Điểm Nhóm Tiến Bình và Đại Lộc. Xin Chúa tiếp trợ và hướng dẫn việc mua đất cất nhà nguyện tại 3 Điểm Nhóm.

B/ KHU VỰC NAM BÌNH THUẬN

  1. Hội Thánh Sông Dinh: Cảm tạ Chúa đã đồng công trong công tác xây dựng nhà thờ, Hội Thánh có thêm 3 người tin Chúa. Cầu nguyện cho Lễ Cung hiến nhà thờ ngày 23/11 và chương trình truyền giảng vào buổi tối cùng ngày. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh vì những nhu cầu xây dựng phát sinh. Mục vụ Thể thao sẽ tổ chức các chương trình truyền giảng cho thiếu nhi trong tỉnh vào 2 tháng cuối năm.
  2. Hội Thánh Tân Minh: Cảm tạ Chúa đã cho Mục sư Lưu Thuận An được thuận lưu trong hội đồng vừa qua, trong tháng có thêm 1 người tin Chúa. Hội Thánh còn thiếu nợ 300 triệu xây dựng, xin Chúa tiếp trợ. Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng Giáng sinh vào tối Chúa nhật 18/12/2022.
  3. Hội Thánh Tân Đức: Chúa cho mọi sinh hoạt được ổn định, trong tháng có 1 tín hữu yếu đuối trở lại nhóm. Xin Chúa thêm nhân sự phục vụ Chúa trong Hội Thánh.
  4. Hội Thánh Phúc Âm 2: Cảm tạ Chúa trong tháng 9 có 2 người tiếp nhận Chúa. Cầu nguyện cho việc xây dựng cơ sở CĐGD đã khởi công ngày 26/9/2022, hiện đã xong phần móng, bắt đầu đổ trụ.
  5. Hội Thánh Tân Xuân: Cảm tạ Chúa cho Hội Thánh hiệp một, yêu thương và sinh hoạt ổn định. Cầu nguyện cho giới trẻ yêu thích Lời Chúa, cẩn thận trong các mối quan hệ, nhất là tình yêu, hôn nhân. Hội Thánh cần xây dựng cơ sở CĐGD và nhà bếp. Cầu nguyện cho việc chuyển đổi chủ quyền đất.

 C/ KHU VỰC TÂY BÌNH THUẬN

  1. Hội Thánh Mê Pu và Điểm Nhóm Đa Kai: Cầu nguyện cho việc mở Hội Thánh mới tại Sùng Nhơn được kết quả, có thêm người được cứu vào Hội Thánh. Xin Chúa chữa lành bệnh cho Mục sư Tân Đức Hải.
  2. Hội Thánh Nghị Đức: Cầu nguyện cho công tác thăm viếng của Hội Thánh, đặc biệt là khu vực Đồng Kho. Xin Chúa chữa lành bệnh cho Mục sư quản nhiệm.
  3. Hội Thánh Huy Khiêm & Điểm Nhóm Măng Tố: Chúa cũng cho ban Thanh Thiếu Niên mới được lập lại 5 tuần nay đi nhóm rất tốt, có những em mới tin Chúa. Cầu nguyện cho việc làm giấy tờ đất và lên kế hoạch xây khu Cơ Đốc Giáo dục, xin Chúa tiếp trợ để mua thiết bị âm thanh. Điểm Nhóm Măng Tố cảm ơn Chúa cho có 1 người tiếp nhận Chúa và 2 gia đình bỏ nhóm lâu năm trở lại đi nhóm. Xin Chúa tiếp trợ để trả nợ xây dựng 8,5 triệu và việc làm mái vòng phần đất phía sau và bên hông nhà thờ tầm 35 triệu.

Một số hình ảnh:

Truyền đạo Phan Phụng Lân hướng dẫn chương trình

Mục sư Phan Chu giảng Lời Chúa

Mục sư Võ Đông Thu, Ủy viên Mục vụ và Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD phổ biến công việc Chúa

Mục sư Nguyễn Công Nhựt và Mục sư Nhiệm chức Thổ Hiệp đại diện cầu nguyện

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcĐừng Cứng Lòng – 19/10/2022 
Bài tiếp theoEnpemelej, Tus Neeg Txawv Tebchaws – 20/10/2022