Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 02/2024

6031

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/02/2024, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Tà Pứa, xã Tà Pứa, huyện Tánh Linh đã diễn ra buổi hiệp nguyện Giáo phẩm hàng tháng của tỉnh Bình Thuận.


Chi Hội Tin Lành Tà Pứa


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện


TĐ NRòng Nguyn, Quản nhiệm Chi Hội Tà Pứa, có lời chào thăm và hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, giảng Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện nương trên phân đoạn Kinh Thánh: II Cô-rinh-tô 4:1-6, với đề tài “Chức Vụ Giảng Tin Lành”. Lời Chúa đã nhắc nhở về sự thương xót mà Chúa đã ban cho chức vụ rao giảng Tin Lành, mỗi người nhận lãnh từ Chúa và hãy thi hành cách ngay thẳng.


MS Nguyễn Văn Hoàng giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng đã cùng các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, thông báo và triển khai các công việc Chúa.

Vấn đề cầu nguyện của các Hội Thánh:

Hội Thánh Tân Xuân: Hội Thánh sớm có Tân Quản nhiệm; có nhiều thanh niên quen và lập gia đình với người ngoại; nhiều gia đình khó khăn tài chính, xin Chúa tiếp trợ.
Hội Thánh Sông Dinh: xin Chúa ban ơn trên tân Ban Chấp sự; công tác gây dựng đời sống đức tin tín hữu cũ và mới, truyền giảng Tin Lành cho Thanh Thiếu Nhi trong năm 2024.
Hội Thánh Phúc Âm: kế hoạch hiệp tác mở thêm 2 Điểm Nhóm mới trong năm 2024; xin chủ quyền 8214m2 đất còn lại để xây cơ sở còn thiếu cần dùng cho Hội Thánh và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.


Các tôi tớ Chúa đang cầu nguyện theo tổ

Hội Thánh Tân Minh: kế hoạch làm một nhà máy lọc nước trong năm 2024 để phục vụ cho con cái Chúa và người dân trong khu vực, xin Chúa tiếp trợ tài chánh.
Hội Thánh Phan Thiết: Chúa ban cho kế hoạch truyền giáo của Hội Thánh năm 2024: 700 người nghe Tin Lành, 150 người tin Chúa và 20 tân tín hữu được báp-têm; kế hoạch Cơ Đốc Giáo Dục: có 120 người học Trường Chúa nhật hàng tuần.
Hội Thánh Bình Tân: xin Chúa cho có đủ tiền để điều hành; xin Chúa cho cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục sớm có chủ trương và giấy phép xây dựng.


Các tôi tớ Chúa đang cầu nguyện theo tổ

Hội Thánh Ma Lâm và Thuận Hòa: tín hữu yêu mến Chúa, trung tín nhóm lại; cơ sở tại Hội Thánh Ma Lâm sớm được giải quyết.
Hội Thánh Sa Ra: khoá Thánh Kinh Mùa Xuân từ 19-21/03/2024; chính quyền sớm công nhận Điểm Nhóm Hồng Sơn.
Hội Thánh Gia Huynh: tín hữu có việc làm để sinh sống và dâng hiến, yêu mến Chúa và trung tín thờ phượng, đức tin vững vàng; Hội Thánh có đủ ngân quỹ hoạt động; xin Chúa cứu nhiều người thêm vào Hội Thánh; kinh phí xây bờ kè chống sạt lở tại cơ sở Hội Thánh Gia Huynh 2 là 20 triệu đồng.


Các tôi tớ Chúa đang cầu nguyện theo tổ

Hội Thánh Mê Pu 1: xin Chúa cứu nhiều người vào Hội Thánh qua công tác chứng đạo; việc chăm sóc tân tín hữu; kế hoạch mở Hội Thánh mới tại Sùng Nhơn 2; Chúa tiếp trợ Hội Thánh trả nợ xây dựng gần 1 tỷ 500 triệu đồng.
Hội Thánh Huy Khiêm: Hội Thánh còn nợ 72 triệu đồng tiền xây dựng và làm giấy tờ đất; xin Chúa cho gây dựng Điểm Nhóm người sắc tộc K’Ho và Điểm Nhóm La Dạ được thành lập, dự định tối Chúa nhật 25/02 sẽ nhóm buổi đầu tiên sau nhiều năm khu vực này không ai chăm sóc.


Các tôi tớ Chúa đang cầu nguyện theo tổ

Cảm tạ Chúa, chương trình diễn ra được bình an và phước hạnh. Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g45 cùng ngày.

TTV. MS Phan Nhiễm

Bài trướcTp. HCM: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tân Tây Lân
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục Sư Nhiệm Chức Y DĬ NIÊ (Aê Ben Ja Min)