Bến Tre: Ngày Hội Thiếu Nhi Tin Lành 2023.  

21002

HTTLVN.ORG – Ngày 01/06/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre, kết hợp với quí bà Mục sư, Truyền đạo và các anh chị cộng tác viên tổ chức chương trình ngày Hội Thiếu nhi tại nhà thờ Tin Lành Lộc Thuận. Năm nay chỉ có 12 Hội Thánh tham dự, tuy nhiên 450 người là số lượng lớn nhất từ trước tới nay.
Với mục đích tạo sân chơi cho các em thiếu nhi Tin Lành có những kỷ niệm đẹp trong sinh hoạt Cơ Đốc, qua đó giúp các em tiếp nhận Phúc Âm cách cá nhân, tập sự hoạt ngôn, dạn dĩ chia sẻ Phúc Âm cho người chưa biết Chúa, đồng thời, được hướng linh những ước mơ.

Quang cảnh chương trình

Thiếu nhi Trương Khắc Tuấn hướng dẫn chương trình

Chương trình 1: Các em được thờ phượng Chúa với nhiều tiết mục sinh động, ấn tượng, sâu sắc; qua bài hát có cử điệu “Ước Mơ Của Bé”, những câu đố Kinh Thánh giúp các em hào hứng tham gia và noi theo những gương tốt.

Bà MS Đặng Trường Cửu chia sẻ Lời Chúa trong Cô-lô-se 3:23 “Hễ làm việc gì, hãy hết lòng mà làm, như làm cho Chúa, chớ không phải làm cho người ta”

Qua đó Bà MS Đặng Trường Cửu hướng các em đến 2 ước mơ: Ước mơ của em phải có ích lợi thuộc thể là sống có ích lợi cho mình và mọi người, trở thành con ngoan-thiếu nhi gương mẫu, Ước mơ của em phải có giá trị thuộc linh là dạn dĩ chia sẻ Phúc Âm cho mọi người, được Chúa vui lòng khi xem những công việc của em.

Bài hát “Chăm Học Mãi” – Ban hát dưới 9 tuổi

Các em thiếu nhi nhận quà của Ban Đại diện

Chương trình 2: Bắt đầu sau giờ cơm trưa, tất cả các em đều tham gia qua 5 trạm rất hấp dẫn với những thông điệp mang đầy ý nghĩa thuộc linh:
1.Trạm 1 – Giấc mơ của bé (âm nhạc): Em có nhiều ước mơ. Xin Chúa cho em thực hiện ước mơ đó để làm chứng nhân cho Chúa.
2.Trạm 2 – Vòng tay Phúc Âm (thủ công): Vòng tay Phúc Âm nhắc em về sự cứu rỗi Chúa Giê-xu dành cho em và đại mạng lệnh Ngài giao. Nhưng trước khi em nói Phúc Âm cho người khác, em cần nhận điều đó cho chính mình.

Trạm Vòng tay Phúc Âm (thủ công)

3.Trạm 3 – Tay đánh lưới người (game 1): Quyết định theo Chúa và sống làm chứng về Ngài qua cách em giao tiếp, cư xử với người xung quanh chính là trở nên tay đánh lưới người cho Chúa Giê-xu.

Trạm Tay đánh lưới người

4.Trạm 4 – Theo dấu chân Chúa (game 2): Thực hiện ước mơ của em đừng quên làm theo Lời Chúa dạy trong Kinh Thánh, học theo gương Chúa Giê-xu sẽ dẫn em đến đích là Thiên đàng phước hạnh và cũng giúp người khác bước đúng như em.

Trạm Theo dấu chân Chúa

5.Trạm 5 – Né đi chờ chi (game 3): Khi thực hiện ước mơ, những điều tựa như điều ác em cần phải tránh đi để được Chúa vui lòng khi xem công việc em.

Các bạn ấu nhi cùng tô màu câu chuyện Kinh Thánh và game mini

Những cộng tác viên thực hiện chương trình

MS Đỗ Phước Thạnh – Ủy viên BĐD – Tổng kết và tri ân

Ảnh lưu niệm chương trình.

Tạ ơn Chúa, chương trình ngày hội thiếu nhi, chủ đề “Ước Mơ Của Em” được kết thúc lúc 16g cùng ngày, các em thiếu nhi được nhận quà, chia tay trong niềm vui háo hức chờ ngày hội của năm sau sẽ tiếp tục tham dự trong sự vui thỏa. Rất cảm ơn Ban Đại diện đã quan tâm đến thiếu nhi, Mục sư quản nhiệm và con cái Chúa Hội Thánh Lộc Thuận đăng cai tổ chức, quí Bà Mục sư – Truyền đạo và các anh chị em cộng tác viên đã vui lòng cộng tác góp phần cho sự thành công của chương trình, xin Chúa ban ơn dư dật trên hết thảy quí vị.

TTV. MS Đặng Tường Cửu

Bài trướcBài 140: Sách Ê-xê-chi-ên, Những Điều Huyền Nhiệm
Bài tiếp theoTuav Kev Sib Raug Zoo Hauv Tsevneeg – 6/6/2023