Bình Thuận: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 1, Khóa V

6155

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g ngày 28/07/2023 tại nhà thờ Tin Lành Sông Dinh đã tổ chức Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 1, Khóa V sau hai tuần học bắt đầu từ ngày 17/07/2023.
Đến dự có MS Võ Thành Phê – Ủy viên HĐGP, giảng lễ; MS Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng BĐD tỉnh Bình Thuận, Trưởng ban Tổ chức Khóa TKCB, chủ lễ; các Mục sư trong BĐD Tin Lành tỉnh Bình Thuận, các tôi tớ Chúa trong tỉnh cùng với 205 khóa sinh.


Quang cảnh chung


Các nam khóa sinh tôn vinh Chúa 


Các nữ khóa sinh tôn vinh Chúa


MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa với chủ đề QUYỂN SÁCH LUẬT PHÁP, dựa trên Kinh Thánh “Quyển sách luật pháp nầy chớ xa miệng ngươi, hãy suy gẫm ngày và đêm, hầu cho cẩn thận làm theo mọi điều đã chép ở trong; vì như vậy ngươi mới được may mắn trong con đường mình, và mới được phước” (Giô-suê 1:8).

Theo tài liệu Ủy ban CĐGD TLH đã phổ biến, với năm thứ 1 TKCB, các học viên được học các môn cùng với các giáo viên như sau:

  1. Tổng quan Kinh Thánh – MS Lưu Thuận An
  2. Lẽ Mầu nhiệm của sự Cứu rỗi – MS Phạm Văn Tính
  3. Lược sử Hội Thánh – MS Nguyễn Công Nhựt
  4. Đạo đức Cơ Đốc – MS Phan Tài
  5. Chia sẻ Niềm tin – MS Nguyễn Văn Hoàng

Ban Tổ chức cho biết, số lượng khóa sinh ở nội trú năm nay lên đến 160, nhưng cám ơn Chúa, cơ sở của Hội Thánh Sông Dinh vẫn đủ rộng rãi để tiếp đón chu đáo.
Tổng kết việc học tập có kết quả như sau: 93 khóa sinh loại giỏi (45,3%), 92 khóa sinh loại khá (44,8%), 17 khóa sinh loại trung bình (8,2%), 3 khóa sinh chưa hoàn thành năm học (1,4%).


Các khóa sinh nhận giấy chứng nhận


MS Võ Thành Phê và Ban Đại diện TL tỉnh chụp hình với các khóa sinh tốt nghiệp.


Sau lời kêu gọi của MS Nguyễn Văn Hoàng, có đến hơn 70 khóa sinh rời hàng hàng ghế của mình, tiến lên phía trước, hứa nguyện với Chúa là sẽ dấn thân theo sự kêu gọi của Ngài trong bất cứ lãnh vực phục vụ nào.


Khóa sinh thủ khoa Nguyễn Nhật Kha (HT Phúc Âm 2) phát biểu cảm tưởng.


Hình lưu niệm

Cám ơn Chúa vì một kỳ Thánh Kinh Căn Bản trên tỉnh Bình Thuận được diễn ra cách phước hạnh, và buổi Lễ Bế giảng được đầy ơn Chúa kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Võ Thành Phê.

 TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcĐiều Người Chăn Tìm Kiếm – 29/7/2023
Bài tiếp theoĐồng Nai: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa VII – Năm IV